Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm 'lo sốt vó' khi Chấn Quốc chảy máu cam ngay trước giờ thi Loại trực tiếp

Mỹ Duy
Chia sẻ

Thể hiện phần thi một cách mượt mà, chỉn chu là vậy nhưng ít ai biết trong hậu trường, Chấn Quốc đã gặp một sự cố về sức khoẻ ngay trước giờ G.  

Chặng đua đến với ngôi vị quán quân chương trình The Voice Kids 2019 ngày càng trở nên gay cấn. Chính vì vậy, một lỗi nhỏ hay bất cứ vấn đề nào xảy ra cũng ảnh hưởng không ít đến các giọng ca nhí.

Chấn Quốc - Có chàng trai viết lên cây

Là một trong 3 thí sinh còn trụ lại đến giờ phút này của đội HLV Hương Giang - Dương Cầm, Chấn Quốc là một nhân tố sáng giá, được đặt nhiều kì vọng tiến sâu vòng trong. Nếu như ở các đêm thi trước, cậu bé thể hiện những ca khúc bán cổ điển, đòi hỏi kĩ thuật thanh nhạc cao thì ở vòng thi này, Chấn Quốc được chọn một ca khúc khá nhẹ nhàng với quãng giọng của mình.

Dù vậy, áp lực loại 3 trong số 9 thí sinh của mỗi đội cũng khiến các giọng ca nhí ít nhiều cảm thấy áp lực. Trước khi bước vào phần thi, Chấn Quốc đã bị chảy máu cam ngay tại trường quay khiến bộ đôi HLV lo sốt vó. Vì lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Chấn Quốc, cả nhạc sĩ Dương Cầm lẫn nữ ca sĩ - hoa hậu Hương Giang đều trực tiếp chăm sóc cậu bé khi gặp sự cố.

Hương Giang lo lắng lên sân khấu động viên trò cưng trước phần thi.

Trước vấn đề sức khoẻ của Chấn Quốc, hầu hết các vị HLV đều lo giọng ca nhí không thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Thế nhưng vượt ngoài mong đợi, Chấn Quốc đã có một tiết mục ấn tượng khiến HLV Lưu Thiên Hương phải thốt lên: “Con chưa bao giờ làm cô thất vọng“. Sự thể hiện ngọt ngào, da diết và đặt hết tình cảm vào ca khúc đã giúp Chấn Quốc một lần nữa ghi điểm với HLV và khán giả.

Chấn Quốc được bố chăm sóc sau khi hoàn thành xuất sắc phần thi.

Chấn Quốc là 1 trong 6 tài năng nhí tranh tài trong đêm thi Bán kết.

Kết quả, Chấn Quốc được HLV Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn là gương mặt đi tiếp vào vòng trong, nằm trong Top 6 thí sinh chung cuộc của mùa thi năm nay. Liệu ở những vòng sau, Chấn Quốc sẽ cải thiện vấn đề sức khoẻ và tiếp tục mang đến những phần thi ấn tượng như thế nào? Đừng quên đón xem chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vào lúc 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất