Giải Trí

Thần thái 'celeb quốc tế', Hương Giang đọ sắc cùng ngôi sao Thái Lan - Mai Davika tại Paris

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đọ sắc cùng nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan - Mai Davika trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2019.

Hương Giang là khách mời duy nhất đến từ Việt Nam tham dự show diễn đình đám trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2019. Sau khi đặt chân đến Pháp, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không chỉ gây sự chú ý bởi phong cách thời trang vô cùng tinh tế, thời thương mà còn khiến fan “ngất ngây” khi đọ sắc cùng ngôi sao Thái Lan - Mai Davika.

Hương Giang “đọ sắc” cùng ngôi sao Thái Lan - Mai Davika.

Mai Davika là một trong những diễn viên nữ được yêu thích nhất tại xứ sở chùa vàng. Hơn nữa, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng ở Việt Nam sau khi tham gia MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP vào năm 2018. Bức ảnh Hương Giang chụp cùng Mai Davika nhận được rất nhiều lời khen vì 2 mỹ nhân xinh đẹp “một chín một mười”.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi trầm trồ với loạt ảnh street style được Hương Giang thực hiện tại Paris. Với tạo hình lạ mắt cùng kiểu tóc ngắn lạ mắt, chuẩn phong cách quý cô thời thượng, Miss International Queen 2018 đẹp rạng rỡ, đầy cuốn hút. Hương Giang thả dáng khắp các ngõ ngách của “kinh đô ánh sáng”, khoảnh khắc nào cũng thần thái thừa sức “đốn tim” fan.

Hương Giang và Mai Davika là một trong số ít ngôi sao châu Á có cơ hội sải bước trong show diễn “ngợp sao” bật nhất toàn cầu này. Chính vì thế, sự xuất hiện của cả 2 khi đứng cùng một khung ảnh đã một phần nào khẳng định đẳng cấp và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất