Giải Trí

Hương Giang tung MV mới với trò cưng Chấn Quốc: Tiết mục đỉnh diễn Chung kết The Voice Kids 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Hương Giang bất ngờ chia sẻ thông tin sắp ra mắt MV cùng với học trò Chấn Quốc trước thềm Chung kết The Voice Kids 2019 đang đến gần.

Sau vòng thi Bán kết The Voice Kids 2019, Chấn Quốc được cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm xác định là “át chủ bài” đại diện Team Hoàng gia có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 26/10 tới.

Xuýt xoa với màn trình diễn của Chấn Quốc chưa được lâu, người hâm mộ cậu bé tiếp tục vỡ òa trước thông tin Hương Giang sẽ cho ra mắt MV cùng với học trò. Được biết đây là ca khúc hoàn toàn mới được HLV Team Hoàng gia đầu tư riêng.

Chia sẻ về sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng học trò, HLV Hương Giang muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Chỉ mong rằng tất cả những người Phụ nữ trên Trái Đất này sẽ không bao giờ phải rơi nước mắt, đặc biệt là những người Mẹ!”.

Đây có thể là món quà đặc biệt nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà Hương Giang và Chấn Quốc chu đáo chuẩn bị từ trước đó. Thưởng thức MV Mẹ Ơi Đừng Khóc, khán giả sẽ được lắng nghe màn hòa giọng “có một không hai” của Hương Giang và trò cưng Chấn Quốc.

Sản phẩm mới của HLV Team Hoàng gia và học trò sẽ được ra mắt lúc 19h giờ ngày 21/10. Liệu đây có phải bài hát Hương Giang và Chấn Quốc chọn để trình diễn trong đêm chung kết sắp tới? Đừng quên đón xem Chung kết The Voice Kids 2019 vào 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất