Giải Trí

Hương Giang bức xúc vì bị chế giễu: 'Tôi không cần đứng cạnh Big 6, trò đùa quá vô duyên'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi fan Việt để lại vô số bình luận chỉ trích bên dưới hình ảnh gây tranh cãi của Missosology, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Mới đây, chuyên trang tin tức Missosology đã khiến cộng đồng fan Việt Nam vô cùng thất vọng và bức xúc khi đăng tải hình ảnh 7 hoa hậu quốc tế đăng quang trong năm 2018 nhưng lại cố tình che khuất gương mặt Hương Giang. Hàng loạt bình luận chỉ trích cách ghép ảnh này của Missosology là có ý phân biệt, kỳ thị giữa Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và 6 người đẹp chiến thắng đấu trường nhan sắc thuộc Big 5 - Big 6.

Sau khi fan Việt để lại vô số bình luận chỉ trích bên dưới hình ảnh gây tranh cãi của Missosology, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Hương Giang lên tiếng khi bị Missosology chế giễu: “Tôi không cần đứng cạnh Big 6”.

Đăng tải hình ảnh gây tranh cãi của Missosology ghép khoảnh khắc đăng quang của 7 hoa hậu quốc tế nhưng gương mặt của bản thân mình bị xếp lấp ló sau 6 người đẹp khác, Hương Giang bức xúc lên tiếng: “Tôi không cần đứng cạnh Big 6 hay bất kỳ ai vì tôi là duy nhất. Nếu đây là một trò đùa thì xin lỗi, nó chẳng hề vui chút nào“.

Hương Giang cũng nhắc đến tài khoản Instagram của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - cuộc thi cũng trực tiếp bị kỳ thị, chế giễu trong ồn ào lần này.

Hương Giang lên tiếng để chấm dứt hành động sau lệch, có thể làm tổn thương người chuyển giới.

Hương Giang viết: “Cuộc thi nào cũng có giá trị riêng và Miss International Queen cũng không cần đứng cạnh hay so sánh với bất kì cuộc thi sắc đẹp nào khác cả cho nên đừng nghĩ rằng được nhắc tới cùng với các hoa hậu thế giới khác là vinh hạnh rồi còn đòi hỏi gì?

Tôi không cần đứng cạnh bất kì hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này bởi vì mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng. Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai.

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người Phụ nữ có khối óc, bàn chân, tinh thần của một người đàn ông. Chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị, bất công và kém duyên như thế này.

Tôi lên tiếng vì những hành động này thể hiện họ đang nghĩ sai lệch và có thể sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác bằng những trò đùa như thế này trong tương lai”.

Động thái này thể hiện sự bức xúc và ít nhiều tổn thương của Hương Giang - hoa hậu được xem là có nhiệm kỳ thành công nhất nhì trong tất cả các người đẹp đăng quang Miss International Queen.

Miss International Queen là cuộc thi lớn nhất dành cho phụ nữ chuyển giới được tổ chức vô cùng quy mô và có sức lan tỏa.

Hương Giang khẳng định việc Missosology xếp bản thân mình sau 6 hoa hậu khác là một trò đùa quá kém duyên.

Cũng giống như bình luận của nhiều fan Việt, Hương Giang cho rằng bản thân cô và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần được so sánh với các đấu trường nhan sắc thuộc Big 5 hay Big 6. Thế nên, việc ghép mặt Hương Giang lấp ló, xếp sau 6 hoa hậu khác vô cùng kém duyên, thậm chí có ý kỳ thị và xúc phạm.

Missosology vẫn chưa phản hồi người hâm mộ về hình ảnh gây tranh cãi này.

Xuất hiện vô số bình luận chỉ trích Missosology, đòi công bằng cho Hương Giang.

Khi bức ảnh gây tranh cãi của Missosology được fan Việt chuyền tay nhau với sự bức xúc, xuất hiện hàng loạt bình luận chỉ trích và yêu cầu chuyên trang này giải thích lý do cũng như yêu cầu xin lỗi Hương Giang. Tuy vậy, Missosology vẫn chưa có động thái phản hồi người hâm mộ vì vụ ồn ào phân biệt đối xử và kỳ thị Miss International Queen.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất