Giải Trí

Đàm Tùng Vận trêu chọc Hứa Ngụy Châu dưỡng da kỹ hơn con gái trong tập phát sóng ‘Hướng về cuộc sống 4’

Yuu
Chia sẻ

Gần đây show ‘Hướng về cuộc sống’ đang xếp là một trong show nổi tiếng năm nay, show này đem đến cho người xem thoải mái và ấm áp trong cuộc sống. Trong tập phát sóng sắp tới thì khách mời đang được khán giả rất trông chờ vì có thể gặp lại được Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận và Hứa Ngụy Châu.

Trailer mới trong show ‘Hướng về cuộc sống’ với khách mời Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận và Hứa Ngụy Châu

Trong tập mới sắp phát sóng, khán giả đang rất hào hứng khi còn gặp được khách mời Hứa Ngụy Châu tham gia trong show này. Trước đây Hứa Ngụy Châu cùng với Đàm Tùng Vận từng hợp tác trong một tác phẩm, tin rằng trong show lần này họ tham gia sẽ rất thú vị. Dù sao nhiều người đều thích hai cặp đôi này và Hứa Ngụy Châu được nhiều người đặt cái biệt danh ‘Người đàn ông kỹ tính’ qua chương trình này chứng thực quả thực không có nói quá, có thể nhìn thấy được Hứa Ngụy Châu so với con gái còn kỹ càng hơn.

Đàm Tùng Vận và Hứa Ngụy Châu từng hợp tác

Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân được nhiều người biết đến trong phim ‘Cẩm Y Chi Hạ’

Trong tập này chương trình quay tại Vân Nam với thời tiết mùa hè đặc biệt nóng nực, nhiệt độ cao nhất ở đó cũng khoảng 37 độ. Vì vậy trong show lần này khách quý Hứa Ngụy Châu trở thành người đàn ông có phòng bị an toàn nhất. Khi trailer được tung ra có thể thấy được bản chất dưỡng da cẩn thận của Hứa Ngụy Châu còn được bộc lộ rõ hơn, đi đến đâu Hứa Ngụy Châu đều sử dụng đồ chống nắng. Nhưng sau đó lại tủi thân nói với Nhậm Gia Luân đã quên mang theo đồ chống nắng, không thể không nói là khi ấy Hứa Ngụy Châu đặc biệt dễ thương.

Hứa Ngụy Châu ‘phòng vệ’ làn da kỹ càng

Vốn là người mới tham gia trong chương trình thì sẽ biểu hiện vui mừng và hào hứng nhưng khán giả có thể thấy được Hứa Ngụy Châu là người quái đản nhất trong show từ trước đến giờ, trong khi tất cả các thành viên đều đầy đủ vui vẻ ra làm việc còn Hứa Ngụy Châu thì phải xịt đều chống nắng mới ra khỏi cửa, khán giả thấy sự cố chấp với sợ da đen của Hứa Ngụy Châu cũng phải lắc đầu cười, ngay cả Đàm Tùng Vận nhìn hành động của Hứa Ngụy Châu như vậy cũng phải lên tiếng trêu ghẹo.

Bị Đàm Tùng Vận còn giữ da tốt hơn con gái

Đàm Tùng Vận khi thấy mọi người đều chờ Hứa Ngụy Châu cũng nhịn không được mà trêu chọc ‘Cậu ấy so với con gái còn chậm hơn nữa’, dù câu nói dễ khiến nhiều người hiểu lầm nhưng cư dân mạng cũng có thể thấy được mối quan hệ của Đàm Tùng VậnHứa Ngụy Châu đặc biệt tốt cho nên mới nói thẳng thắn như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất