Giải Trí

Hứa Minh Đạt 'bắt trend' đội tóc giả trang điểm tỉ mỉ nhưng bị Lâm Vỹ Dạ tố cáo 'lấy trộm' đồ của mình

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang phì cười vì hình ảnh mới của Hứa Minh Đạt.

Mặc dù đã lấy nhau được 8 năm nhưng tình cảm giữa Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn mặn nồng như thủa mới yêu. Trên trang cá nhân của mình, cả hai vẫn thường xuyên update những hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị. Ấy thế mà mới đây, Hứa Minh Đạt lại bị một phen “quê độ” khi bị bà xã của mình lên tiếng “tố cáo” rằng đã “lấy trộm tóc giả” để quay tiktok.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình Hứa Minh Đạt đã khoe hình ảnh của mình khi đội tóc giả quay tiktok. Nam diễn viên đã quyết định gia nhập “đường đua” các nghệ sĩ tham gia mạng xã hội này và chứng tỏ độ lầy của mình không hề kém cạnh ai khác. Anh đội tóc giả, trang điểm tỉ mỉ thế nhưng lại quên cạo râu. HÌnh ảnh của Hứa Minh Đạt trở nên cực lầy lội.

Xem đoạn clip của Hứa Minh Đạt, ai nấy đều phì cười trong đó có bà xã của anh. Thế nhưng Lâm Vỹ Dạ lại nhận ra, bộ tóc giả mà ông xã đội vô cùng quen mắt. Và không gì có thể thay đổi khi nó là vật sỡ hữu của cô. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng dằn mặt chồng mình rằng đã “lấy trộm” tóc giả của mình để “phục vụ mục đích cá nhân”: “Trời ơi bộ tóc giả của tui”. Các fan được dịp cười bò vì sự lầy lội của cặp đôi này.

Bên nhau 8 năm và có với nhau 2 nhóc tì, bí quyết để vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt gắn bó bền lâu chính là sự tôn trọng, sẻ chia và cảm thông cho nhau. Mặc dù hênh nhau 7 tuổi nhưng cả hai vẫn trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm như đôi vợ chồng son, còn trong đời sống gia đình thì chưa từng xảy ra những xung đột lớn nào. Hứa Minh Đạt thường xưng hô vui với vợ là “bé Dạ” hay “cô gái ấy”, còn Lâm Vỹ Dạ thường gọi chồng là “anh Đạt”, “ông xã”, nhưng có lúc vui vui thì gọi thành… “ông Đạt”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất