Giải Trí

Hú hồn chưa: H'Hen Niê cải trang 'Ninja Lead' vẫn bị fan nhí lật tẩy, phải 'chuồn lẹ'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau thành công Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê "phủ sóng" báo chí và nổi tiếng khắp "Nam kỳ lục tỉnh". Vì vậy đi đến đâu cũng bị người hâm mộ phát hiện.

H'Hen Niê cô hoa hậu giản dị nhất “trần ai”. Bằng giọng văn hài hước mới đây người đẹp đã có chia sẻ thú vị về hành trình cải trang “Ninja Lead” của mình: “Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tưởng… mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra… thản nhiên vào mua giày cho cháu thấy có một khách hàng đang thử giày phân vân 2 màu mình nhanh miệng: màu trắng đẹp cô ạ… thế cậu con trai bảo mẹ nghe lời chị ấy đi hoa hậu tư vấn cho mẹ đó… oh wao. Hen chuồn luôn…thôi phải lưu ý khi ra ngoài đường… phải xinh đẹp mới được”.

Dáng vóc bé cháu gái được nhắc trong status.

Từ sau chiến thắng lịch sử đó, H'Hen Niê đã là cái tên thân thuộc với nhiều người. Sự thân thuộc đó không đơn thuần do truyền thông hay báo chí tạo nên mà sâu thẳm xuất phát từ tấm lòng, sự thân thiện của cô Hoa hậu khi xuất hiện trước công chúng phía sau “ánh đèn sân khấu”.

Hài hước, dễ gần là nét tính cách ẩn mình trong vẻ ngoài cá tính của cô gái. Hậu Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê rất hạnh phúc khi luôn được sự quan tâm, chào đón “nồng hậu” của khán giả. Thế nhưng, thỉnh thoảng những tình cảm đặc biệt này lại là “xiềng xích” trói buộc người đẹp không được phép “làm quá” vì dù gì cô vẫn là một Hoa hậu.

Tuy nhiên, với tính cách chân thật và lối sống tích cực luôn hướng về gia đình và cộng đồng. H'Hen Niê “trứ danh” là Hoa hậu trong lòng công chúng. Với màn ngụy trang tưởng thô mà thô không tưởng, H'Hen Niê dặn lòng nếu ra ngoài thì phải chỉn chu đến không may người hâm mộ nhận ra sẽ “phát hỏa” với bộ nhận diện chưa hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất