Giải Trí

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn 'vạ miệng'

Migi
Chia sẻ

Thanh Tâm cho biết bản thân rất buồn và lo lắng, thậm chí nghĩ đến cái chết bởi những sai lầm trong quá khứ liên tục bị chỉ trích nặng nề.

Cách đây không lâu, hotgirl Trứng rán cần mỡ Thanh Tâm gây tranh cãi khi có phát ngôn liên quan đến 2 trường ĐH ở TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể, khi bị antifan nói rằng vì không đủ điểm vào trường Hutech nên Thanh Tâm mới theo học đại học Hồng Bàng, Thanh Tâm đã lập tức đáp lại:“Bạn ơi, trường Hutech mình không muốn vô học, mình không thích vô trường Hutech. Xin lỗi chứ Hutech điểm vô thấp hơn trường mình nữa. Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi Hutech phải vô Hồng Bàng học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường Hutech nên mình vô Hồng Bàng thôi.”

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn 'vạ miệng'.

Ngay lập tức, hotgirl sinh năm 2000 đã nhận được vô số chỉ trích từ phía cư dân mạng, đặc biệt là các sinh viên của hai trường kể trên. Đa số đều cho rằng phát ngôn của cô gây so sánh giữa hai trường, thậm chí có ý hạ thấp 1 trường còn lại.

Trước những gạch đá phải chịu trong hai ngày qua, mới đây, Thanh Tâm đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì scandal “vạ miệng”. Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trứng rán cần mỡ chia sẻ:”Chào cả nhà! Em là Trần Thanh Tâm. Nay em viết bài này mong được gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng mình đến các bạn sinh viên của trường Hutech và trường Hồng Bàng vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của em trong quá khứ.

Mấy ngày gần đây, em chỉ biết nằm trong phòng một mình để tự dằn vặt bản thân, trong thâm tâm em cảm thấy rất hối hận và cắn rứt rất nhiều vì những lời nói phát ra từ chính bản thân em. Có nhiều bạn còn nhắn tin bảo em: “Sao mày không chết đi cho đẹp trời!”, lúc ấy em buồn và hụt hẫng lắm, em cũng đã từng nghĩ đến cái chết ? Nếu như mình chết đi thì mọi người sẽ bỏ qua cho mình chứ? Nếu như mình chết đi thì sẽ xoá tan những sai lầm của mình trong quá khứ phải không?… Nhưng lúc cầm những viên thuốc vô tri trên tay, nước mắt em đã rơi, hàng tá suy nghĩ trong đầu hiện lên đã ngăn cản em làm điều dại dột ấy. Em nghĩ về bố mẹ, em chưa làm được gì để báo hiếu cho bố mẹ, nếu em chết đi thì mọi người sẽ buồn và khóc rất nhiều, còn em thì mang tội bất hiếu rất lớn. Em nghĩ về bạn bè, người thân, những người yêu quý em, những người luôn ở bên động viên, khuyên nhủ em, nếu như em chết đi thì em lại mang thêm tội bất nghĩa và làm phụ lòng mọi người sao?…”

Bài viết được Thanh Tâm chia sẻ.

Cuối bài viết, Thanh Tâm gửi lời xin lỗi tới những người đã buồn vì mình, đặc biệt là sinh viên của 2 trường:“Thật lòng em cũng có rất nhiều bạn bè ở Hutech, nên trong lòng em không bao giờ có suy nghĩ ghét trường Hutech cả, chỉ là do lúc ấy em vạ miệng và suy nghĩ còn quá trẻ trâu. Em xin hứa với mọi người từ nay em sẽ không bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ nữa và sẽ uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Rất mong mọi người hiểu là sau này nếu có bất kỳ phát ngôn nào trong quá khứ nữa thì đó là của Trần Thanh Tâm trẻ trâu của ngày xưa, Trần Thanh Tâm ấy đã không còn tồn tại. Mong mọi người sẽ đón nhận một Trần Thanh Tâm mới của hiện tại và tương lai!”

Dưới bài viết của Thanh Tâm, một số cư dân mạng đã nguôi giận và sẵn sàng tha thứ cho hotgirl 2000. Tuy nhiên, không ít người vẫn tỏ ra chưa mấy hài lòng, tiếp tục lên tiếng chỉ trích cô thậm tệ. Mong rằng đây sẽ là một bài học đắt giá cho Thanh Tâm cũng như những người nổi tiếng khác về việc cẩn trọng, chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất