Giải Trí

Hotgirl Ngọc Thảo 'phản pháo' cực gắt trước tin đồn chia tay bạn trai Việt kiều

Trầm Bích
Chia sẻ

Diễn viên Ngọc Thảo đáp trả cư dân mạng trước tin đồn chia tay bạn trai Việt kiều!

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn diễn viên Ngọc Thảo và bạn trai Việt kiều Nguyễn Tuấn Hải chia tay. Khán giả phát hiện, trên instagram cá nhân của cả 2 người này đều đã xoá “sạch sẽ” những tấm ảnh chụp chung với nhau và huỷ theo dõi nhau trên trang mạng xã hội này. Người hâm mộ mau chóng điều tra được điều bất thường và đã lan truyền thông tin khắp cộng đồng mạng.Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian đó, Ngọc Thảo vẫn im lặng và tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Cho đến khoảng giữa đêm qua, Ngọc Thảo đã có lời chia sẻ được cho là “phản pháo” lại những khán giả đã thêu dệt lên câu chuyện này và ẩn ý về việc cả hai vẫn còn đang trong một mối quan hệ tốt đẹp. Cô nàng nói rằng: “Nhiều người như núp gầm giường nhà mình ấy, phán và nói chuyện như biết tuốt… Cứ tỏ ra tinh vi nhưng thật ra không biết vẹo gì! Người ta nói nên nói những gì mình biết chứ đừng nói những gì mình đoán, vì nếu việc bạn đoán không đúng sự thật thì bạn đang tạo khẩu nghiệp đó!”.

Nhưn lý do tại sao cô nàng và người yêu xoá những tấm ảnh đầy tình cảm với nhau trên instagram và huỷ theo dõi vẫn là điều khiến người hâm mộ thắc mắc. Liệu rằng cả hai chỉ đang “chiến tranh lạnh” hoặc đúng là đã chia tay nhưng chưa công khai vì cũng như nhiều cặp sao Việt trước đó, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp? Thậm chí quá đáng hơn là các cư dân mạng đã tạo dựng lên câu chuyện này?

Hãy cùng theo dõi những tin tức mới nhất trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất