Giải Trí

'Hotboy nút chặn' Chánh Tín khiến Noo… phải nhịn Tóc Tiên trên 'ghế nóng'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Nút chặn đã trở lại trong tập 3 của The Voice 2018, và lần này "chiến binh" khiến các HLV... điêu đứng, rối đội hình đó chính là Chánh Tín - một chàng trai sở hữu vẻ ngoài "đốn tim" fan nữ cùng giọng hát truyền cảm, nội lực.

Tập 3 Giọng hát Việt lên sóng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là khi nút chặn một lần nữa oanh tạc sân khấu The Voice.

Và lần này, chủ nhân mới của tiết mục khiến các HLV phải quyết liệt tranh giành, thậm chí “sứt mẻ tình bạn”, đó chính là thí sinh Chánh Tín. Lựa chọn thể hiện một hit cũ, tuy vậy Chuyện của mùa đông qua sự thể hiện của Chánh Tín lại mang đến một làn gió mới, vẫn khiến khán giả chìm đắm và thuyết phục hoàn toàn bộ tứ HLV khó tính.

Trong đó, tiết mục đã khiến HLV Tóc Tiên… đành đoạn chặn người bạn thân thiết Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng” để đảm bảo “chiến binh” tiềm năng này sẽ về đội của mình.

Chánh Tín tỏa sáng với Chuyện của mùa đông

Trái ngược với hình ảnh đứng bật dậy, vui mừng cổ vũ của HLV Tóc Tiên vào những nốt nhạc cuối cùng của ca khúc, Noo Phước Thịnh cũng… đứng dậy nhưng là để thốt lên không ngừng câu hỏi đầy hoang mang “Ai? Ai? Ai chặn em vậy?” khi phát hiện mình đã mất đi quyền thuyết phục thí sinh sáng giá này về đội. Mặc cho bị hỏi, Tóc Tiên vẫn kiên quyết không thừa nhận nút chặn “phũ phàng” này là do mình bấm, còn… giả vờ ngơ ngác hỏi ngược lại 2 HLV Thu Phương, Lam Trường ai là người chặn Noo Phước Thịnh.

“Hùng hùng hổ hổ” trách cứ Tóc Tiên và chương trình là thế, nhưng cách Noo kết thúc bằng câu đáp vỏn vẹn “Nhịn đi!” khiến cả trường quay bật cười vì biểu cảm dễ thương của anh chàng.

Trở lại với thí sinh Chánh Tín và tiết mục Chuyện của mùa đông đầy ấn tượng, mặc dù là người bấm sau cùng nhưng HLV Thu Phương - với cơ duyên đã gặp gỡ Chánh Tín trong một cuộc thi trước đó tại Mỹ, nên đã dành tặng những lời nhận xét đầu tiên đầy ưu ái cho phần “hội ngộ” trên sân khấu The Voice năm nay. “Khi em cất tiếng hát lên, chị nhớ kinh khủng vì nhớ giọng hát 6 năm trước của em, lúc đó chị là giám khảo và em là thí sinh. Em hát Chuyện của mùa đông vô cùng ấm áp, chị bấm sau cùng để tận hưởng hết tiết mục này! Chị tin là chị người hiểu khuyết điểm của em nhất!” và Thu Phương đã dùng đến câu hỏi “Tình yêu đầu trôi xa dư âm trở lại, và nếu thuộc về nhau em sẽ trở lại” để thuyết phục Chánh Tín về đội.

HLV Thu Phương chìm đắm trong tiết mục của Chánh Tín

Noo Phước Thịnh hứa “sẽ ghim” ai chặn mình, nhưng vẫn không quên gửi những lời góp ý bổ ích đến Chánh Tín.

Ở “chiến tuyến” bên kia, Noo Phước Thịnh không nguôi ngoai “Em mà biết ai chặn em, em ghim!”, nhưng vẫn dành nhiều tình cảm và tranh được nói tiếp theo, để gửi gắm những lời góp ý chân thành đến Chánh Tín  “Anh rất thích. Khi em cất vài chữ đầu tiên lên, cái hơi và vị trí âm thanh rất giống với anh Hà Anh Tuấn - một người anh mà anh rất thích. Có một sự góp ý nhỏ, là khi hát những nốt cao, em rút vai và hát bằng hơi ngực sẽ khiến các nốt này thiếu sáng và bay bổng!” 

Và Tóc Tiên cũng nhanh nhảu lên tiếng “Chị rất là ghét phải nói câu này, nhưng hôm nay bắt buộc chị phải dùng quyền này để nói với em, rằng Chị là người bấm đầu tiên. Khi mà nghe những câu đầu tiên thì chị nhận ra đây chính là giọng nam mà chị đang cần, đội chị đang thiếu. Nghe sâu hơn, chị ấn tượng chất giọng dày mà em có và khi em hát pop ballad, sự chuyên chở cảm xúc của em rất vừa phải, biết bỏ nhỏ đúng nơi đúng chỗ. Chị cần một nhân tố biết rõ bản thân đang hát gì!”

Đáp lại lời Tóc Tiên, Lam Trường… nhắc nhở Chánh Tín “Tình cảm không phải đường tốt nhất để chọn. Tóc Tiên cũng góp ý về cảm xúc của em nhiều. Nhưng nếu tốt kỹ thuật thì em sẽ truyền tải cảm xúc được nhiều hơn. Noo có thể giúp em nhưng đã bị chặn, còn lại là anh. Nếu em lấy hơi bằng ngực, thì không đủ hơi để có thể hát sâu hơn!”

Tóc Tiên vui mừng…

… khi Chánh Tín quyết định về đội của mình.

Màn tranh luận quyết liệt của các HLV kết thúc, và cuối cùng, Chánh Tín lựa chọn về đội của HLV đã bấm chọn mình đầu tiên - Tóc Tiên, và cũng là HLV mạo hiểm, kiên quyết bấm chặn Noo Phước Thịnh để “tranh giành” cho bằng được gương mặt tiềm năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất