Giải Trí

Hotsearch Weibo đã nợ mấy chị đẹp của 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' đến hơn chục hashtag nóng

Theo QQ
Chia sẻ

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng dù bất chợt lên sóng vào ngày 12/06 nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, hot search liên quan đến các "đại tỷ" trong chương trình thực sự đếm không xuể.

[FMV][Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng] Tổng hợp màn trình diễn vũ đạo

Nhiều cư dân mạng nói rằng nếu hot search của Weibo không đóng băng tận một tuần thì những hashtag liên quan đến chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng không ngừng nghĩ và “đạp đổ” hết những hashtag liên quan đến các nghệ sĩ khác để soái ngôi “quán quân”.

Trước đó có rất nhiều người đã đặt nhiều nghi vấn rằng chương trình có thành công hay không, hay đến lúc phát sóng sẽ ngậm ngùi tạm biệt đấu trường của chương trình tuyển chọn thực tế. Và bây giờ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã chứng minh thực lực của mình khi ba mươi chị gái xinh đẹp đều có năng lực của bản thân và họ đều ôm ước mơ trên con đường debut thành một nhóm nhạc nữ.

Dù hot search của Weibo đã ngừng làm việc nhưng có rất nhiều cư dân mạng ôm theo trái tim nhiệt huyết, nhiệt tình đã giúp mọi người “thu gom” những tình tiết quan trọng cụng như tóm tắt chúng lại thành nhiều hashtag.

1. Trương Vũ Kỳ nói tổ đạo diễn không biết thế nào là cách đánh sáng

Ở những giây phút đầu tiên, ê-kíp của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã mời ba mươi nữ nghệ sĩ bước vào quá trình phỏng vấn cá nhân. Tổ đạo diễn nói rằng “có chút dầu”, Trương Vũ Kỳ vói vẻ mặt “chán ghét” nói rằng đây là hiệu quả ánh sáng, bản thân có tình trang điểm như vậy.

2. Y Năng Tĩnh: Mọi người phối hợp với tôi một chút

Cũng trong mục phỏng vấn, tổ đạo diễn mong muốn Y Năng Tĩnh có thể che phần đầu gối của mình nhưng vì vấn đề của trang phục nên nữ ca sĩ không thể che được. Sau đó cô kêu tổ đạo diễn hãy phối hợp với mình, đừng kêu mình phối hợp với tổ đạo diễn.

3. EQ của Chung Lệ Đề quá đỉnh 

Vạn ThiếnChung Lệ Đề vốn không thân nhưng Chung Lệ Đề vừa đến đã phá vỡ không khí ngại ngùng khi tìm kiếm chủ đề thảo luận. Chung Lệ Đề đã hỏi Vạn Thiến nhảy tốt hơn hay hát tốt hơn; Vạn Thiến trả lời tất cả đều không ổn vì cô là diễn viên; Chung Lệ Đề sau đó đã rất vui mừng nói: “Tui cũng vậy”.

Cuộc trò chuyện của Chung Lệ Đề và Vạn Thiến

Không thể không nói, mấy chị đã xinh đẹp rồi mà tính cách lại càng khiến người khác cảm thấy thoải mái.

4. Trương Vũ Kỳ không thích mấy kiểu nhắm mắt khen

Trương Vũ Kỳ nói rằng bản thân cảm thấy căng thẳng khi biểu diễn, sau đó đạo diễn đã an ủi cô và nói rằng tính cách tốt cũng có thể thắng được. Trương Vũ Kỳ đã tỉnh táo nói: “Tính cách của tôi không tốt đâu nha”. Nhiều cư dân mạng đã nói rằng mấy anh nhắm mắt khen trước mặt mấy chị không được đâu.

Tính cách của tôi cũng không mấy tốt

5. Ninh Tĩnh: Tôi không cần phải giới thiệu bản thân nữa

Đạo diễn đề xuất Ninh Tĩnh hãy giới thiệu bản thân mình và cô với vẻ mặt tràn đầy dấu chấm hỏi: “Tôi đi làm mấy chục năm nay coi như không có đi làm à”. Việc Ninh Tĩnh có thể nói như vậy cũng không có gì quá đáng khi cô từng nhận giải Ảnh hậu, nhân vật đảm nhận được nhiều người biết đến.

6. Ngô Hân với sở trường vũ đạo thiếu nhi 

Nếu sở trường của Kim Sa là giọng hát, sở trường của Hải Lục là ba lê và điệu múa dân tộc thì sở trường đặc sắc của Ngô Hân là “vũ đạo thiếu nhi”.

Ngô Hân

7. Dương Thiên Chân không cho Trương Vũ Kỳ tham gia chương trình 

Trương Vũ Kỳ cho biết bản thân muốn tham gia chương trình hát nhảy từ rất lâu rồi nhưng đoàn đội quản lý không cho phép và nói chương trình này sẽ hủy hoại hình tượng của cô với công chúng. Nữ diễn viên sinh năm 1986 chia sẽ bản thân thậm chí còn không biết việc Khóa giới ca vương có đến tìm mình để hợp tác.

Hiện tại tôi đã đổi đoàn đội quản lý rồi

8. Huỳnh Thánh Y – người tỉnh táo nhất ở chốn nhân gian này

Khi được ê-kíp chương trình hỏi có lo sợ rằng hình tượng hoàn mỹ của mình bị phá vỡ hay không, Huỳnh Thánh Y trả lời: “Tôi có hình tượng hoàn mỹ à?” 

Không lo lắng khi có nghi vấn gì cả

9. Trịnh Hy Di – có cần ngầu vậy không?

Nếu so sánh với các chị khác trong chương trình thì vị tỷ tỷ này thật sự đã lâu không gặp mặt khán giả rồi. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 trực thuộc công ty EEG vừa xuất hiện đã thu hút ống kính và khán giả xem đài.

10. Trương Manh không quên bản thân là người sản xuất phim

Khi các nữ nghệ sĩ khác đến với chương trình để tìm kiếm cơ hội được debut thì Trương Manh chủ yếu đến nơi đây để tìm kiếm diễn viên cho mình. Không cần biết nhảy hát có thành công hay không nhưng việc quen biết 29 vị mỹ nữ đã là bước thành công đầu tiên của cô.

Cùng một lúc tôi có thể biết 29 người khác

Nhà sản xuất phim Trương Manh đến trường quay đã nói với các chị em như:

Khi cô gặp Ninh Tĩnh: “Em thích chị lâu rồi”.

Khi cô gặp Trần Tùng Linh: “Em từng đóng phim với Trương Đạc”.

Khi cô gặp Vương Lệ Khôn: “Phim tiếp theo của chị sẽ tìm em đóng nha”.

11. Bạch Băng ám chỉ đã chia tay 

Năm 2013, Bạch Băng và nam model Đinh Nhất tổ chức kết hôn và đến năm 2016, truyền thông bắt gặp Đinh Nhất nắm tay hoặc có hành động thân thiết với Trịnh Nguyên Sướng. Sau đó cặp đôi này cũng không có tin tức gì nữa.

Qua chương trình, Bạch Băng tiết lộ bản thân đã ly hôn mấy năm về trước. Cô còn thanh minh rằng bản thân không phải một phú bà, hiện tại mỗi năm đều có phim để đóng.

Bạch Băng và con gái

12. Các chị em thay phiên nhau nói: “Chị/em gầy”

Trương Vũ Kỳ đã phát hiện cuộc nói chuyện của hội chị em và thấy câu nói xuất hiện nhiều nhất là “Chị/ em gầy quá”. Ninh Tĩnh khen Y Năng Tĩnh hiện giờ gầy quá, Trịnh Hy Di khen Bạch Băng quá gầy, Kim Thần và Úc Khả Duy khen qua khen lại vấn đề chân ít mỡ,…

Trương Vũ Kỳ: “Câu đầu tiên là nói: Chị/em gầy rồi”

13. Huỳnh Hiểu Minh cổ vũ tinh thần nhưng không ai phối hợp 

Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện đã biết vị trí của mình trong chương trình và anh sẽ tìm cách để mấy chị em vui lòng. Tuy có người lớn tuổi cũng như nhỏ tuổi hơn mình nhưng nam diễn viên 42 tuổi mở miệng đều kêu “tiểu tỷ tỷ”. Khi Huỳnh Hiểu Minh đứng trên sân khấu để tiếp thêm dũng khí cho mọi người: “Aoligay” (ý chỉ năng lượng tích cực) thì mấy chị em đều một vẻ mặt không tiếp chuyện.

14. Hải Lục – Không nói thì thôi, cất tiếng một cái Huỳnh Hiểu Minh cũng phải thót tim 

Hải Lục từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân không biết nói chuyện và kết quả cô ấy không nói sai về mình. Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện đã có câu giới thiệu chương trình, sau đó anh giải thích: “Vì những vị ngồi ở đây đều đã…” Câu nói của MC chưa kịp dứt thì Hải Lục đã tiếp lời: “Lớn tuổi rồi chứ gì?” khiến cho không khí của cả trường quay im ắng mất ba giây.

15. Chỉ có quan điểm cá nhân của Đỗ Hoa 

Đỗ Hoa đầu tiên thông báo quy tắc cho điểm sau đó nói về tiêu chuẩn chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ với từ liên quan là “tổng thể đồng đều, xinh đẹp lộng lẫy, thanh xuân đẹp xinh”. Nếu chú ý kỹ, khán giả sẽ thấy tổ chương trình đã gắn thêm một dòng chữ bên phải “Chỉ đại diện cho tiêu chuẩn chọn nhóm nhạc nữ của riêng bà Đỗ Hoa”.

16. Không tập dợt, mở hết mic

Khi các chương trình tuyển chọn sẽ mở các nhạc đệm hay chỉnh sửa âm nhạc thật hay để đánh lừa khán giả và từ đó, có rất nhiều người nói không công bằng đối với những vocal đỉnh. Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã mở mic live thật chứ không hề tập dợt.

17. Đinh Đang hát quá tốt là sai 

Khả năng hát cực hay và nội lực của Đinh Đang là điều không một khán giả yêu thích âm nhạc Hoa ngữ nào có thể phủ nhận, nhưng kết quả cuối cùng ở Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng thì cô chỉ nhận được 75 điểm. Đỗ Hoa đưa ra giải thích rằng hát quá hay khiến cho nhóm nhạc nữ không còn hài hòa vì người có giọng hát hay sẽ làm phô những người có giọng hát dở.

Nói đến nói lui thì cũng là không hài hòa

Đinh Đang

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất