Giải Trí

HOT: Hyomin đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng 'bùng nổ' tại V Heartbeat Live tháng 9

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, Hyomin đã đến TP HCM để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc V Heartbeat.

Trưa 27/9, Hyomin đã có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện V Heartbeat sẽ diễn ra vào tối 28/9. Vừa xuất hiện tại sân bay, nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời. Chiếc áo khoác to sự người hâm mộ nhìn thấy tại sân bay Hàn Quốc và lơ sợ khi đến Việt Nam sẽ thành hiện tượng “thời trang phang thời tiết” đã được cô nàng cầm trên tay để lộ trang phục đơn giản, khỏe khoắn bên trong.

Hyomin nhanh chóng được vệ sĩ hộ tống ra xe nhưng vẫn không quên tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ. Chính sự thân thiện dễ mến này là một trong những “điểm cộng” lớn của cô nàng với khán giả Việt Nam.

Hyomin xuất hiện với trang phục đơn giản, khỏe khoắn.

Cô nhanh chóng được các vệ sĩ hộ tống ra xe.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng gương mặt Hyomin vẫn rạng rỡ cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ.

Vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ trước khi rời đi.

Tối 28/9, Hyomin sẽ cùng nhóm nhạc AOA biểu diễn bên cạnh dàn nghệ sĩ Việt Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Will, Han Sara, Trịnh Thăng Bình, Miu Lê, Phùng Khánh Linh, Da LAB,… Được biết sân khấu V Heartbeat sẽ là nơi đầu tiên nữ ca sĩ trình bày những bài hát trong album mới nhất của mình tại Việt Nam thế nên khỏi phải nói người hâm mộ đang mong chờ đến mức nào. Hãy cùng đón xem chương trình V Heartbeat sẽ được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình và được trực tiếp độc quyền trên Vlive tối 28/9 nhé!

Hyomin

AOA

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Will - Han Sara

Trịnh Thăng Bình

Da LAB

Phùng Khánh Linh

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat ).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất