Giải Trí

HOT: Hwang Minhyun (NU'EST) đang đi du lịch, vi vu ở Bình Thuận

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ Hwang Minhyun thuộc nhóm NU'EST đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam!

Vào tối ngày 09/12, một người bạn của Hwang Minhyun (NU'EST) đã đăng tải ảnh chụp của cậu lên mạng xã hội Instagram. Trong đó, chàng ca sĩ điểm trai sinh năm 1995 ngồi trên cột mốc lộ giới giao thông có đề chữ Hòa Thắng. Được biết, đây là khu vực thuộc thành phố Phan Thiết, Bình Thuận ở Việt Nam. Thông tin trên đã khiến không ít người hâm mộ của nam ngôi sao hào hứng, “đứng ngồi không yên” vì nam thần tượng dành kỷ nghỉ của mình trên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S.

Bên cạnh đó, fan Việt Nam cũng đã dành nhiều lời bình luận tích cực và thân thiện, họ mong Hwang Min Hyun có chuyến du lịch an toàn, vui vẻ. Mong cậu có thời gian tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên, bầu không khí trong lành và thưởng thức nhiều món ăn ngon ở Việt Nam.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hwang Min Hyun sang Việt Nam. Những lần trước cậu ấy cùng nhóm dự án như Wanna One, Nu'est dự một số chương trình âm nhạc, giải thưởng trong thời gian ngắn, gấp rút. Thế nhưng, lần này, cậu ấy có chuyến đi tự do, thoải mái sau khi hoàn thành xong công việc, lịch trình tại Hàn.

Trong thời gian gần đây, không chỉ hoạt động với tư cách là ca sĩ thần tượng, Hwang Min Hyun còn tham gia vào nhạc kịch. Ngoài ra, cậu cũng có nguyện vọng ra mắt làm diễn viên. Khi được hỏi muốn được đóng thể loại vai diễn nào, Hwang Minhyun trả lời: “Trước khi già đi, em muốn thử mặc đồng phục học sinh và quay bộ bộ phim truyền hình, điện ảnh về trường học hoặc thanh xuân tuổi trẻ”. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất