Giải Trí

Hot girl The Voice - Huyền Dung: Không có 'chuyên môn' sao Đông Nhi lại dạy được chúng tôi?

Gia Thông
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng hot girl Huyền Dung, đội HLV Đông Nhi sau khi chinh phục cả 4 HLV tại tập 3 The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Tại tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt mùa 4 vừa qua, khán giả đã có một tiết mục vô cùng phấn khích với bản hit Gửi người yêu cũ qua giọng hát của Trần Thị Huyền Dung. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và một giọng hát đầy nội lực, cô nàng đã chinh phục cả 4 HLV cùng bấm nút chọn mình.

Gửi Người Yêu Cũ - Trần Thị Huyền Dung

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Huyền Dung sau khi phần thi của mình lên sóng sau tập 3 The Voice - Giọng hát Việt 2017:

- Thừa nhận bản thân khá tự ti, vậy cơ duyên nào lại đưa bạn đến với Giọng hát Việt 2017?

- Thú thật thì trước đó mình không đủ tự tin để tham gia một sân chơi lớn như The Voice đâu, nhưng chị Dương Hoàng Yến sau nhiều lần nghe mình hát đã khuyên mình hãy can đảm thử sức với niềm đam mê âm nhạc. Mình băn khoăn mãi vì đã từng xem The Voice nhiều năm trước và thấy các bạn có giọng hát “khủng”, bản thân lại không theo học bất cứ trường lớp thanh nhạc nào. Bởi vậy hôm ghi hình vòng Giấu mặt, mình đã rất hồi hộp và không thể hiện tốt được phần thi như mong muốn.

Thí sinh Dương Hoàng Yến từng tham gia The Voice 2013 đã động viên Huyền Dung tham dự cuộc thi năm nay.

- Huyền Dung có thể hát được những thể loại nhạc nào? Thần tượng của bạn là ai ?

- Mình thích hát những ca khúc ballad, pop và cũng rất thích dance. Ở showbiz Việt, mình thích nhất chị Hồ Ngọc Hà, từ gout thời trang đến cách chị đứng dậy sau scandal.

- Nếu đoạt thứ hạng cao tại The Voice, bạn có theo đuổi con đường ca hát đến cùng?

- Bố mẹ mình muốn con gái sẽ trở thành một kế toán viên, nhưng mình lại có niềm đam mê rất lớn với ca hát. Nên nếu được đi thật sâu vào những vòng trong chắc mình sẽ suy nghĩ thật nghiêm túc về việc theo đuổi con đường này. Tuy nhiên, mọi việc còn phụ thuộc rất nhiều vào gia đình, bởi bố mẹ rất lo lắng khi con gái một thân một mình tham gia vào thế giới showbiz đầy cám dỗ.

- Lý do nào khiến bạn quyết định chọn về đội HLV Đông Nhi?

- Mình thích cả chị Thu Minh và Đông Nhi. Tuy nhiên, con đường ca hát của chị Đông Nhi đã rẽ sang hướng mới khi chuyển từ ballad sang dace, đúng hình mẫu mình hướng tới, nên mình đã chọn chị Đông Nhi.

- Nhưng có người lại cho rằng giọng hát nội lực của bạn sẽ phù hợp với chị Thu Minh hơn, bạn nghĩ sao về điều này?

- Chị Thu Minh rất giỏi chuyên môn, nhưng mình lại hướng tới hình ảnh giải trí của chị Đông Nhi. Hơn nữa, nếu về đội Thu Minh, mình sẽ phải đối đầu với cực kỳ nhiều giọng hát “khủng”, đấy là lý do mình chọn chị Đông Nhi cho dù chị Thu Minh từng nói: “Em sẽ hối hận khi không về đội chị”.

- Nói vậy có nghĩa là Huyền Dung không tự tin về cơ hội trở thành Quán quân của The Voice 2017?

- Mình tham gia The Voice với mong muốn học hỏi được nhiều thứ, đặc biệt là khả năng làm chủ trên sân khấu. Bên cạnh đó, nếu đi càng sâu thì càng tốt vì mình sẽ tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên, đi thi ai cũng muốn đoạt giải, do đó mình cũng sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất so với khả năng của mình.

- Nhiều người cho rằng các HLV trẻ tuổi năm nay không đủ chuyên môn để dạy thí sinh, vậy sau khi tiếp xúc với chị Đông Nhi bạn cảm thấy thế nào?

- Mình thì thấy ngược lại, những kiến thức chuyên môn mà mình học được từ chị Đông Nhi rất nhiều. Mình học được kỹ năng đứng trên sân khấu hay cách khắc phục nhược điểm khi hát những nốt trầm, cột hơi cũng dần được cải thiện sau khi được chị Đông Nhi chỉ dạy. Nếu không có kiến thức chuyên môn sao chị Nhi có thể dạy được chúng mình những điều đó, chưa kể chị đã có hơn 10 năm ca hát và xây dựng được chỗ đứng như ngày hôm nay với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

- Có đúng là bạn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều khán giả nhận xét?

- Là con gái thì ai cũng muốn mình hoàn thiện và đẹp hơn, mũi mình thì bình thường đã cao sẵn nhưng lại bị gồ. Trong tướng số thì mũi gồ lại không tốt nên mình quyết định sửa lại cho nó hài hòa hơn với khuôn mặt. Mình cũng có tiêm filler cằm từ một năm trước, ngoài ra thì mình không làm gì thêm nữa.

- Theo bạn, ngoại hình có phải là yếu tố quan trọng trong nghề ca hát?

- Ở thời buổi hiện tại, mình thấy một ca sĩ muốn thành công phải sở hữu 3 yếu tố: giọng hát - ngoại hình - may mắn. Nếu chỉ có 1 trong 3 yếu tố thì cũng chưa chắc thành công. Yếu tố may mắn thì mình không thể quyết định được, nó phụ thuộc vào “số Trời”. Còn giọng hát và ngoại hình thì mình có thể cải thiện. Dung thấy ngoại hình của mình chỉ ở mức “dễ nhìn” nên vẫn phải trau chuốt hơn nữa bên cạnh rèn rũa giọng hát để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

- Hỏi thật, bạn đã có người yêu chưa?

- Hiện tại thì mình đang độc thân. Thú thật là mình vừa chia tay bạn trai sau gần 7 năm hẹn hò, thế nên mới quyết định chọn ca khúc Gửi người yêu cũ để dự thi The Voice. (Cười)

- Vậy mẫu người yêu lí tưởng của bạn là như thế nào?

- Nam tính, độc lập và không gia trưởng. Quan trọng hơn là sẽ hiểu và ủng hộ công việc của mình.

- Nếu như được một đại gia để mắt tới và giúp đỡ phát triển sự nghiệp, liệu Huyền Dung có đồng ý phát triển mối quan hệ này không? 

- Gia đình mình là người Hà Tĩnh nên bố mẹ rất phong kiến và sợ những lời dị nghị, điều tiếng của người ngoài nên mình không dám đâu. Với mình, nếu không có tình cảm thì rất khó để phát triển một mối quan hệ. Mình cũng không muốn cuộc sống và sự nghiệp của bản thân lại phải phụ thuộc vào người khác, thế nên mình không chọn cách đó.

Cảm ơn Huyền Dung về những chia sẻ trên!

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất