Giải Trí

Sau nhiều ồn ào, Midu đăng ảnh bình yên: Nếu không là nghệ sĩ thì cuộc sống chắc sẽ thoải mái hơn

Thanh Hà
Chia sẻ

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Đà Lạt, Midu chỉ quan trọng chuyện giữ sức khỏe chứ không quan tâm quá nhiều đến ngoại hình, ăn mặc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những ngày thực hiện giãn cách xã hội tại Đà Lạt. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, những ngày sống tại “xứ sở sương mù” giúp cô có thêm được những bài học hữu ích, hiểu thêm ý nghĩa về cuộc sống, giá trị sức khoẻ và sinh mệnh.

Cô chia sẻ: “Thật sự lâu rồi mới có một dịp như vậy, một tháng được sống hoàn toàn theo ý nguyện của mình, không trang điểm, không cần ăn diện quá chỉn chu, không phải gặp gỡ quá nhiều người và quan trọng nhất là được sống gần gũi với thiên nhiên”.

Nữ diễn viên của bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu cho biết, khi sống tại TP. Hồ Chí Minh gần như không make-up nhiều, ngoại trừ những lúc tham dự các event của làng giải trí Việt. Với Midu, khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, sống tại Đà Lạt chính là khoảng thời gian quý giá. Cô không phải sửa soạn, tất bật với công việc mà có thời gian để chăm sóc bản thân, chú trọng vào việc ăn uống và dưỡng da.

“Tôi rất trân trọng những ngày như vậy, nó giúp tôi thấy thoải mái, cân bằng và được là chính mình. Đôi khi tôi từng nghĩ, nếu không phải là nghệ sĩ chắc sẽ thoải mái lắm, không phải trang điểm, thích mặc gì thì mặc, lại không ai soi mói dòm ngó hay đặt điều thị phi về mình nữa. Nhưng như vậy vốn không phải là cuộc sống của tôi hiện tại rồi”, nữ diễn viên Thiên thần áo trắng tâm sự.

Midu bày tỏ quan điểm: “Nên khi tỉnh mộng, chúng ta vẫn phải sống với cuộc sống vốn có của mình, chỉ là học cách trân trọng tự nhiên, giữ vững bản thân giữa muôn điều hỗn tạp của cuộc sống này. Vì mỗi người đều có một khu rừng bên trong tâm hồn của mình”.

Bài đăng của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Đã có hàng chục nghìn lượt yêu thích, hàng trăm bình luận. Phần lớn đều bày tỏ sự đồng tình với những chia sẻ của nữ diễn viên đưa ra.

“Đã là nghệ sĩ thì phải đánh đổi sự tự do, thoải mái thôi mà. Đôi khi cần một dịp như thế này để thư giãn. Cũng như người có gia đình rồi thì lâu lâu vẫn muốn có vài ngày tự do ấy”, “Em là cô gái bé nhỏ và đáng yêu. Hãy cứ là em và luôn hòa nhập nhưng không hòa tan trong giới showbiz em nhé”…. là những bình luận của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất