Giải Trí

'Hot girl Bolero' Tố My xinh tươi như hoa trong bộ ảnh mùa xuân

Chia sẻ

Không chỉ được biết đến là chị gái Tố Ny – Á quân The Voice 2015, Tố My còn là ứng cử viên sáng giá có cơ hội giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Solo cùng Bolero” vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5- 2 tới.

Chỉ còn vài ngày là đến đêm chung kết, không khí cuộc thi Solo cùng Bolero đang nóng hơn bao giờ hết. Hiện, Tố My đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Điểm cộng lớn của người đẹp là giọng hát “đi vào lòng người”, phong thái biểu diễn nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người ta gợi nhớ đến danh ca Như Quỳnh.

To Ni (1)

To Ni (2)

Trong bộ ảnh mới chụp trước thềm đêm chung kết và mừng mùa xuân mới, Tố My đã thể hiện phong thái rạng rỡ, trong sáng những thiết kế đậm chất nữ tính, khoe nét tươi trẻ quyến rũ.

To Ni (3)

Cô nàng 9x còn lập kỷ lục ở cuộc thi khi hai tuần liên tục đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả, cũng như chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan, Phi Nhung…

To Ni (4)

Chọn dòng nhạc bolero mang hơi hướng cổ điển, trữ tình để khẳng định bản thân, người đẹp làm không ít khán thính giả bất ngờ vì phong cách thời trang sành điệu. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã ưu ái dành tặng cho Tố My danh xưng “Hot girl bolero”.

To Ni (5)

To Ni (6)

Khéo léo chọn trang phục tông màu tinh tế, trang điểm tự nhiên chứng tỏ “hot girl bolero” là một cô nàng sành ăn mặc, nhạy bén với xu hướng thời trang.

To Ni (7)

Trước đó, người đẹp quê gốc Đà Nẵng từng làm nhiều người bất ngờ khi chọn theo đuổi dòng nhạc hơi kén người nghe, đặc biệt là những người có thói quen nghe nhạc trực tuyến.

To Ni (8)

To Ni (9)

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, gu thời trang tinh tế và chất giọng ngọt ngào, không ít ý kiến cho rằng chị gái của Tố Ny, á quân “Giọng hát Việt 2015”, sẽ có thêm cơ hội chinh phục được nhiều đối tượng khán giả hơn nếu hát nhạc trẻ.

To Ni (10)

To Ni (11)

Trước đó, cô cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc ngồi hát vu vơ ca khúc “Xin trả lại thời gian”.

To Ni (12)

Có vẻ như cuộc đua tranh giành hiệu quán quân không tạo ra áp lực quá lớn cho Tố My, cô cử nhân Đại học Luật chia sẻ: “Tôi cũng đang mơ đến ngôi quán quân, nhưng nghĩ đến việc thể loại bolero trữ tình được nhiều bạn trẻ đón nhận còn thấy vui hơn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất