Giải Trí

HOT: Đoạn clip ‘nóng’ là do Goo Hara đòi quay lại và không có chuyện bạn trai tống tiền?

Trang Ly
Chia sẻ

Những thông tin mới liên quan đến vụ việc trên đang được khá nhiều người quan tâm.

Thời gian vừa qua, showbiz Hàn dậy sóng trước thông tin Goo Hara vướng vào lùm xùm với bạn trai. Dường như, sự việc vẫn chưa đi đến được hồi kết khi có quá nhiều thông tin xung quanh được đưa ra.

Mới đây, thông tin từ phía Dispatch đưa ra đó là việc bạn trai A của Goo Hara đe dọa sẽ đoạn clip nóng cả hai người lên mạng nhằm “phá hủy” sự nghiệp của cô. Một đoạn CCTV cũng đã ghi lại cảnh nữ ca sĩ quỳ xuống cầu xin bạn trai trong thang máy. Được biết, đoạn clip nóng được A quay lén và chưa có sự đồng ý từ Goo Hara.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ diễn biến câu chuyện Goo Hara đang cầu xin bạn trai đừng tung clip nóng.

Tin tức này đã khiến cư dân mạng phẫn nỗ, chỉ trích A thậm tế. Tuy nhiên, cùng ngày, phía luật sư của A đã đưa ra thông tin rằng, chính thân chủ của họ không hề có ý định quay clip nóng mà do phía Goo Hara yêu cầu.

Việc A gửi cho Goo Hara đoạn clip chỉ là để nữ ca sĩ giữ làm kỉ niệm và đã bị cô hiểu nhầm là hành động đe dọa. Chính A cũng xác định được rằng việc đoạn clip nóng xuất hiện sẽ gây bất lợi cho cả hai bên và Goo Hara là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Dường như, lời giải thích trên không hề nhận được sự đồng cảm từ phía người hâm mộ mà càng dấy lên làn sóng phẫn nộ. Nhiều người nói rằng, việc người nổi tiếng như Goo Hara đề nghị quay clip nóng là điều không thể vì cô biết rất rõ rằng, việc đấy sẽ là mồi lửa nhấn chìm sự nghiệp của cô bất cứ lúc nào.

Một thông tin khác liên quan đến vụ việc này, Trung tâm phản ứng bạo lực tình dục trên mạng của Hàn Quốc cũng cho thấy sự ủng hộ của Goo Hara và yêu cầu trừng phạt chính xác A. Trung tâm này nói rằng, vụ án không phải là trường hợp tống tiền đơn giản mà là trường hợp bạo lực tình dục. Họ chỉ ra rằng A tự tin rằng anh có thể phá hỏng con đường phát triển của Goo Hara và sự tự tin đó là kết quả của hệ thống phân cấp giới tính mạnh mẽ trong xã hội.

Công chúng trở nên giận dữ vì A đã liên tục nói rằng ông là nạn nhân. Mọi người bắt đầu đăng ký một đơn thỉnh cầu quốc gia trên trang web của Nhà Xanh để xử lý hành vi trên. Số người đã đăng ký thư yêu cầu trừng phạt A đã vượt quá 120.000 trước 11h sáng ngày 5/10.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất