Giải Trí

Ali Hoàng Dương trầm trồ vì cậu bé lớp 1 nhắn nhủ Chi Pu: 'Cô giữ lời hứa để con làm bạn trai nhé'

Thành Duy
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi - Ali Hoàng Dương cười ra mắt vì những lời chia sẻ đáng yêu của cậu bé lớp 1 gửi đến ba và nhắn nhủ ca sĩ Chi Pu rằng: "Cô hãy giữ lời hứa với con!".

Xuất hiện trong tập 13 chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Trí Nhân học sinh lớp 1.1 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc cơ sở Bình Thạnh đã mang đến câu chuyện đáng yêu về ba của mình và nữ ca sĩ Chi Pu. Với Trí Nhân, ba là một người tuyệt vời vì khi ở nhà ba luôn dành nhiều thời gian cho cậu. Cậu bé rất thương ba: “Ba đi làm rất vất vả. Năm nay, ba 35 tuổi, có thể nói là đã già nên con không cần ba chăm sóc cho con nữa”.

Cậu bé lớp 1 bóc phốt khiến ba đứng hình

Anh chàng "người yêu tương lai" của ca sĩ Chi Pu lên hẳn bục dũng khí bóc phốt khiến ba đứng hình <3? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG #UKAcademy #UKA #hocvienanhquoc #songnguquocte

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Câu chuyện của Trí Nhân.

Trên bục dũng khí, cậu bé còn bốc phốt ba của mình rằng: “Tại sao ba lại có một chiếc bụng béo?”. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Phương Mỹ Chi bênh vực ba của Trí Nhân: “Chị thấy bụng của ba đâu có béo đâu”, cậu bé tiếp tục có những chia sẻ dễ thương: “Vì chị nhìn qua lớp áo nên không thấy. Còn khi ba ở trần thì sẽ có một cái bụng rất to”. Câu nói của Trí Nhân khiến 2 MC Phương Mỹ Chi - Ali Hoàng Dương không thể nhịn được cười.

Đứng bên dưới bục dũng khí để lắng nghe những lời bày tỏ của con trai, người ba vô cùng tự hào vì sự con mình đã dũng cảm nói lên suy nghĩ của bản thân. Nhưng bên cạnh đó ba của cậu bé cũng cần đính chính một vài điều: “35 tuổi chưa phải là già đâu vì ba còn sức khỏe để chăm lo con gia đình. Còn về chiếc bụng béo thì mình là ba con nên phải bảo vệ nhau chứ tại sao lại nói ra như vậy”.

Cậu bé còn có nhiều câu hỏi tại sao như: “Tại sao trán của con, môi của con lại giống ba?” hay “Tại sao ba hay mua đồ giúp mẹ mà không để mẹ tự trả tiền”. Quả thật, những suy nghĩ ngây ngô của Trí Nhân khiến người lớn cảm thấy vừa hài hước vừa đáng yêu. MC Phương Mỹ Chi đứng bên cạnh và cố gắng giải thích từng điều một để cậu hiểu được rằng việc hai ba con giống nhau như vậy là vì cậu là con của ba và việc ba trả tiền mua đồ cho mẹ là vì ba thương yêu mẹ.

Bên cạnh đó, vì được gặp ca sĩ Chi Pu từ lúc 3 tuổi và bắt đầu thần tượng cho đến bây giờ nên Trí Nhân có lời muốn chia sẻ. Cậu bé cho biết có lần đi xem cô Chi Pu diễn và được cô mời lên sân khấu giới thiệu mình là bạn trai tương lai. Chính vì vậy, nhân cơ hội này, cậu muốn nhắn nhủ rằng: Cô nhớ giữ lời hứa. Con chúc cô luôn xinh đẹp và có sức khỏe.

Đừng quên đón xem tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 10/5/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất