Giải Trí

Họp báo ' Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng': Y Năng Tỉnh, Trương Vũ Kỳ, Trương Manh,… khoe chân dài eo thon

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các chị em của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã có mặt ở buổi họp báo và tất cả như thay phiên nhau đọ sắc, khoe thân hình chuẩn.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng – Sự khác nhau của các tỷ tỷ và muội muội khi tham gia show tuyển chọn

Vào buổi họp báo Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng vào ngày 19/05 ở Thượng Hải, và có đến 16 chị em của chương trình đến tham dự. Các nữ nghệ sĩ đã cùng trình diễn cho đoạn mở đầu của chương trình và mỗi một người đều rất đẹp và rất hấp dẫn. Những tỷ tỷ khác vì có lý do riêng nên không thể đến góp vui được, ví như như Ninh Tĩnh.

Dàn nghệ sĩ với tuổi nghề lâu và có “máu mặt” trong giới giải trí cùng nhau quay một chương trình đã là chuyện ngàn năm mới có một lần, và để tụ tập đông đủ trên một sân khấu thật sự là điều không dễ dàng. Người xem ai cũng phải “lóe mắt” khi các nữ nghệ sĩ đứng kế bên nhau trên một sân khấu vì thân hình của mỗi một người đều khiến người xem phải ngưỡng một và ganh ghét.

Trương Vũ Kỳ tuy hát và nhảy có chút không tốt nhưng cảm giác tồn tại trong chương trình rất mạnh. Mỗi lần Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, số lần hot search liên quan xuất hiện trên bảng xếp hạng đều có liên quan đến nữ diễn viên họ Trương. Ngày hôm đó, Trương Vũ Kỳ chọn cho mình bộ váy đen gợi cảm, để lộ cổ thiên nga và khéo léo khoe eo và chân dài.

Trương Manh

Vạn Thiến có thể nói là nữ diễn viên điềm tĩnh nhất, miệng luôn căng thẳng nhưng trên gương mặt không để lộ một chút lo lắng hay sợ sệt. Tính cách của cô được nhận xét là rất tốt vì không tranh không giành. Trương Vũ Kỳ và Vạn Thiến có thể đại diện cho một động một tĩnh, khi họ nhìn nhau cười thật sự rất mới mẽ và từ đó cho thấy được sự hài hòa, mật thiết của mấy chị em họ.

Vạn Thiến

Huỳnh Thánh Y chọn cho mình lễ phục mày tím lộ vai thể hiện sự cao quý nhưng lại không mấy thích hợp và không đâu vào đâu khi kết hợp với kiểu tóc búi Na Tra.

Huỳnh Thánh Y

Y Năng Tĩnh có thể nói là một trong những người chị lớn tuổi của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, dù đã 52 tuổi nhưng vẻ ngoài và thân hình vẫn giữ khá tốt.

Y Năng Tĩnh

Ngô Hân vì đến tham dự buổi họp báo đã từ Trường Sa bay về Thượng Hải một cách gấp gáp, nữ MC quen thuộc của Khoái lạc đại bản doanh mặc váy trắng kết hợp với đai thắt lưng đen tạo điểm nhấn thể hiện được sự đáng yêu. Dù đã 37 tuổi và hơn Trương Vũ Kỳ 4 tuổi nhưng phong cách và vẻ ngoài ngọt ngào của Ngô Hân cực khác Trương Vũ Kỳ.

Ngô Hân

Thân hình của Lam Doanh Oánh thật sự không chỗ chê nhưng chiếc váy dài đen chấm chân như che đậy hết những ưu điểm trên người của cô. Trước đó cô tham gia Sự ra đời của diễn viên (演员的诞生) và đứng trong top 3, có thể nói Lam Doanh Oánh là nữ diễn viên thuộc phái thực lực và con đường phát triển trong tương lai thật sự rất đáng mong chờ.

Lam Doanh Oánh

Và một số hình ảnh khác:

Vương Phi Phi (Fei – cựu thành viên Miss A)

Hải Lục

Trương Manh

Mạnh Giai (JiA – cựu thành viên của Miss A)

Lưu Vân

Trương Hàm Vận

Trương Hi Di

Ức Khả Duy

Lý Tư Đan Ni và Mạnh Giai

Hoàng Linh và Lam Doanh Oánh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất