Giải Trí

Hồng Xuân vẫn bực tức việc bị Hương Ly giẫm chân ở 'Vietnam's Next top Model'

Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Hồng Xuân lên tiếng sau scandal bị Hương Ly "chơi xấu" trong đêm chung kết Vietnam's Next top Model.

Mới đây, Hồng Xuân - Top 4 Vietnam's Next top Model vừa đăng tải những dòng bức xúc của mình lên trang cá nhân về việc bị quán quân Hương Ly “chơi xấu” khi giẫm lên chân trong buổi tập khiến cô phải chịu đau từ đêm chung kết cho tới nay. Dòng chia sẻ tuy ngắn, nhưng Hồng Xuân thể hiện được những điều mình bức xúc và phải âm thầm chịu đựng cơn đau chân cũng như những ý kiến của dư luận trong thời gian qua. Cô còn kể những việc mà mẹ cô cũng phải chịu khổ chỉ vì những hành động “chơi xấu” này của Hương Ly với con gái. 

phan-bieu-dien-cua-hong-xuan-trong-dem-chung-ket-anh-internet-tin8-1

Cụ thể Hồng Xuân viết: “Chắc tôi điên mất. Nói thiệt nhé tôi đã rất hiền và im lặng chịu đau chịu thiệt và chịu bị chửi nhưng thế nào có một chuyện cũ đã qua rồi mà cứ lôi đi lôi lại. Chân tôi đau sưng đỏ lên ai nhìn cũng xót và đi lết không được bao nhiêu người hôm chung kết và Fashion week đều nhìn thấy. Tôi đã im lặng và cố gắng âm thầm đi khám chích thuốc các kiểu và cũng âm thầm hứng chịu gạch đá của mọi người chịu là kẻ xấu và tôi cũng khóc không biết bao nhiêu lần khi thấy mẹ mình bị liên lụy nhưng thử hỏi mấy người làm cha làm mẹ nào nhìn thấy chân con mình sưng nóng đỏ lên phải nhét cả bàn vào xô đá để gây tê rồi lại đi giầy vào đi catwalk mà không xót hả.

Các người có ai nhìn thấy cảnh đó không mà phán hả. Tôi đã im lặng và chịu tất cả mọi đau đớn lẫn làm kẻ xấu xa cho người khác làm thiên thần rồi mà lại không để tôi yên vậy hả. Còn nữa nha không phải một mình HX bị đâu nha Nguyễn Hợp”.

1

Trước đó, Hồng Xuân cũng thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ về việc chân bị đau nhưng vẫn phải cố gắng đi catwalk. Và cũng nhờ sự giúp đỡ của những người thân, bạn bè thì cô mới đủ sức để sức để có thể vượt qua.

Capture

Đoạn chia sẻ gần đây của Hồng Xuân.

Đây là lần đầu tiên Hồng Xuân lên tiếng sau scandal bị Hương Ly “chơi xấu”. Đặc biệt, trong đoạn cuối, Hồng Xuân còn đánh dấu Nguyễn Hợp vào những dòng chia sẻ của mình khiến người đọc đặt ra nghi án, liệu không chỉ có một mình Hồng Xuân bị Hương Ly giẫm lên chân mà còn có cả Nguyễn Hợp?

Tuy nhiên, hiện tại Hồng Xuân đã xóa những chia sẻ của mình trên trang cá nhân và tiếp tục giữ im lặng trước những thắc mắc của mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất