Giải Trí

NSND Hồng Vân tình cảm: 'Không có mẹ, chúng ta sẽ thiệt thòi biết bao'

Đặng Ngân
Chia sẻ

NSND Hồng Vân cùng đông đảo sao Việt đều bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành nhân Ngày của Mẹ.

12/5 hàng năm là Ngày của Mẹ, dịp để mọi người bày tỏ tình cảm cũng như sự biết ơn đối với những người mẹ trên khắp thế giới này. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, đặc biệt khi họ là người của công chúng, thường xuyên phải làm việc theo một lịch trình dày đặc ít có thời gian gần gũi gia đình.

Nhân Ngày của Mẹ, những nghệ sĩ không quên gửi đến người mẹ thân yêu lời chúc cũng như các món quà đồng thời bày tỏ lòng tri ân đến những gì mẹ đã hy sinh để nuôi dạy họ trường thành.

Nhân Ngày của Mẹ, H'Hen Niê khoe ảnh được mẹ tắm cho như thuở bé với tâm trạng hạnh phúc.

“Anh Hai” Lam Trường tạm gác công việc để đưa cả nhà đi ăn mừng Ngày của Mẹ: “Hôm nay ngày của Mẹ, Bì cắm hoa tặng mẹ. Tối thì Ba khao Mẹ mời ông bà Ngoại đi ăn tối và mua bánh về tặng bà Nội. Tối nay Bì tăng động vui quá“.

NSND Hồng Vân thân thiết bên mẹ: “Ngày nào cũng là ngày của MẸ nhưng hôm nay 12/5 là ngày chung để mang tính cộng đồng hòng nhắc nhở chúng ta rằng nếu không có MẸ thì mỗi chúng ta sẽ thiệt thòi biết bao nhiêu… còn với con Bố Mẹ là duy nhất, là mỗi ngày“.

Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh bố mẹ đến dự buổi ra mắt MV của mình đồng thời bộc bạch: “Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn cười thật nhiều ở bên con. Con sẽ luôn cố gắng để bố mẹ có thể tự hào về con. Cảm ơn mẹ, cảm ơn cha, vì tất cả“.

Tuấn Trần đăng tải hình ảnh ngày ấy - bây giờ của hai mẹ con: “Mẹ thì đẹp đó giờ rồi không thay đổi. Chỉ có con trai mẹ là càng ngày càng đẹp thôi. Chúc mừng ngày của Mẹ. Từ giờ có con bên cạnh bảo vệ, nên mẹ chỉ cần vui vẻ hạnh phúc thôi nha. Tất cả sẽ có con lo“.

MC Minh Xù gọi mẹ là Wonder Woman và cả thế giới của anh. Anh chia sẻ: “Chả cần gì… ngoài việc mẹ phải thật khoẻ mạnh. Vì cơ thể mẹ như bong bóng cảm xúc ấy! Vui thì phồng lên tươi tắn. Buồn là xẹp hơi nhăn nhăn còn nhanh hơn cả lúc vui! Ít khi nào dám nói trực diện với mẹ. Nhưng từ trong hơi thở của con… con thương mẹ!“.

MC Phan Anh chia sẻ về ba người phụ nữ quan trọng trong đời là mẹ, vợ và con gái. Mẹ luôn là người yêu thương những đứa con hơn cả chính mình nhưng lại ít nhận lại được sự bù đắp. Vì thế nhân Ngày của Mẹ, anh hy vọng mọi người hãy dành cho mẹ trọn vẹn một ngày để thể hiện sự yêu thương.

Vũ Thịnh khoe ảnh bên mẹ, đồng thời “cải biên” luôn câu nói “chất lừ” trong bộ phim End Game: “I love you 30000000000, Mom!“.

Lê Hiếu đăng tải hình ảnh anh lúc bé “gọn lỏn” trong lòng mẹ cùng dòng chú thích: “365 ngày đều là ngày của Mẹ“.

Hoàng Bách thể hiện tình yêu với 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình: “Chúc mừng NGÀY CỦA MẸ! Cảm ơn những người mẹ, của tôi và của các con tôi! Chúc sức khoẻ và hạnh phúc tới tất cả các bà mẹ của chúng ta!“.

Đại Nhân hớn hở mang hoa về tặng mẹ: “Mang bó hoa đi hát được tặng về tặng mẹ, 1 bó hoa 2 niềm vui. Chúc mừng ngày của mẹ”. Thật là ý nghĩa!

Đó là cách các sao Việt thể hiện tình cảm dành cho mẹ nhân Ngày của Mẹ, còn bạn thì sao? Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm cũng như lòng biết ơn với người phụ nữ luôn yêu thương mình hơn tất cả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất