Giải Trí

Hồng Quế còn nhớ hay đã quên lời hẹn với chiếc nhẫn kim cương ‘sống ảo’?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Cư dân mạng đã đồng loạt vào hỏi thăm Hồng Quế về chiếc nhẫn kim cương ồn ào dịp trước Tết vừa qua.

Trước Tết, câu chuyện Hồng Quế “mượn nhẫn sống ảo” trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Theo đó, khi Hồng Quế đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương và nói rằng chiếc nhẫn này là do bố của con gái cô tặng và trị giá khoảng 500 triệu thì ngay sau đó có người đã lên mạng chia sẻ rằng chính nữ người mẫu đã “mượn nhẫn sống ảo”.

Theo đó, người này nói rằng chủ nhân chiếc nhẫn này là cô và chính do cô tự thiết kế và bán. Giữa người này và Hồng Quế nổ ra một trận tranh cãi và Hồng Quế đã thừa nhận mình sống ảo và chia sẻ rằng “Không được lấy ảnh trên mạng về đặt làm nhẫn theo ý mình à?”.

Trong đoạn tranh cãi của Hồng Quế và chủ nhân của chiếc nhẫn, nữ người mẫu đã nói rằng mùng 8 khai xuân cô sẽ gửi riêng cho người kia coi vì nhẫn của cô đã được đặt làm rồi.

Nhiều người tự đặt ra câu hỏi rằng liệu Hồng Quế có còn nhớ “lời hẹn” ngày mùng 8 do mình đặt ra sẽ “ra lò” chiếc nhẫn gây ồn ào trên hay không? Mới đây cư dân mạng đang “ùa” vào trang cá nhân của Hồng Quế để “đòi nhẫn” quyết liệt.

Hiện tại Hồng Quế vẫn chưa có động thái nào về câu chuyện trên. Cư dân mạng vẫn hi vọng Hồng Quế sẽ nhanh chóng công bố chiếc nhẫn gây tranh cãi trong dịp trước Tết vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất