Hồng Nhung tung ảnh đời thường cực yêu của 2 nhóc tỳ, mừng sinh nhật 8 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hôm nay (9/4) là sinh nhật 8 tuổi của hai nhóc tỳ nhà diva Hồng Nhung: bé Tôm và Tép.

Mặc dù ở độ tuổi 50, thế nhưng Hồng Nhung vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, hiện tại nữ diva đang tận hưởng cuộc sống an yên bên cạnh 2 con nhỏ vô cùng đáng yêu xinh xắn là bé Tôm và bé Tép.

Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc đang sống cùng nhà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe loạt ảnh đời thường của 2 nhóc tỳ nhân dịp mừng sinh nhật 8 tuổi. Thông qua những khoảnh khắc được Hồng Nhung chia sẻ, người hâm mộ không khỏi trầm trồ về vóc dáng cao lớn phổng phao của bé Tôm và Tép..

Hôm nay (9/4) là sinh nhật 8 tuổi của hai nhóc tỳ nhà diva Hồng Nhung: bé Tôm và Tép

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung khoe loạt ảnh đời thường để mừng sinh nhật của 2 con

Đặc biệt là trong bức ảnh riêng của bé Tép được nữ diva đăng tải, công chúa nhỏ của Hồng Nhung đã chiếm trọn spotlight và được khán giả không ngớt lời khen ngợi bởi vẻ xinh xắn lai Tây và đôi chân thon dài, hứa hẹn sẽ là một tiểu mỹ nhân trong tương lai.

Bức ảnh riêng của bé Tép nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người

Được biết, hiện tại ba mẹ con Hồng Nhung đang trong kỳ nghỉ tại California, Mỹ. Vì Covid-19, nên gia đình cô đều hạn chế ra ngoài và mọi sinh hoạt gần như gói gọn trong ngôi nhà có bể bơi, sân vườn với nhiều cây cối.

Hình ảnh anh trai Tôm được Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân trước đó

Nữ diva cũng vừa đón sinh nhật tuổi 50 bên cạnh các con cách đây không lâu

Cũng như các nghệ sĩ Việt khác, cuộc sống của Hồng Nhung dường như cũng chỉ xoay quanh 2 nhóc tì sinh đôi - Tôm và Tép. Căn nhà nhỏ luôn ngập tiếng cười rộn ràng của ba mẹ con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất