Giải Trí

Hồng Liên: 'Bùng nổ' cùng hit Ariana Grande, 'chinh phục' HLV Hồ Hoài Anh ngay những giai điệu đầu tiên

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy bấm chọn Hồng Liên ngay những phút đầu tiên nhưng may mắn đã không "mỉm cười" cùng HLV Hồ Hoài Anh.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã kết thúc tập phát sóng thứ 3 của Vòng Giấu mặt, các “chiến binh” tài năng tiếp tục lộ diện và chọn cho mình vị HLV thích hợp để “đầu quân”. Cô sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Trần Hồng Liên chọn ca khúc nổi tiếng Thank you, next của Ariana Grande quyết chinh phục 4 chiếc “ghế nóng” của chương trình.

Từ những giai điệu đầu tiên, HLV Hồ Hoài Anh đã quyết định bấm chọn cho cô nàng cá tính này. Bộ ba HLV còn lại cũng khá thích thú dù chỉ nghe giọng hát của nữ thí sinh. Cuối cùng HLV Tuấn Hưng manh dạn tiến đến ghế của HLV Tuấn Ngọc và giúp “đàn anh” củng cố thêm quyết định bấm chọn Hồng Liên.

Xem thêm Huỳnh Công Luận: Chàng trai trẻ khiến Hồ Hoài Anh không ngớt… lời cảm ơn dành cho 3 HLV còn lại!

Khi phần trình diễn kết thúc, giọng hát Riêng một góc trời nhận xét: “Em hát hay lắm, những nốt cao vẫn chưa tròn nhưng tôi giúp em được. Em có khả năng để trở thành người ca sĩ hát hay hơn“.

Phần HLV Hồ Hoài Anh cho hay: “Anh nghĩ điều em thiếu là cá tính. Khi em chọn một bài hát như thế này nó đang thiếu đi cái cá tính, cả về cách hát lẫn cách diễn. Một bài hát thế này không thể diễn hiền như vừa xong được, cần “ngầu” hơn nữa“. Khi anh vừa dứt lời, HLV Tuấn Hưng liền bổ sung: “Tuổi đời và tuổi nghề của những cậu bé, cô bé như vậy họ sẽ chọn cái gì đó an toàn. Trừ những trường hợp rất đặc biệt thì mới thể hiện cá tính mạnh của mình. Cô bé này qua sự dìu dắt của danh ca Tuấn Ngọc chắn chắn sẽ thay đổi. Anh tin rằng là chu Tuấn Ngọc sẽ dạy em phát huy tất cả những gì mình đang có“.

Sau phát biểu của HLV Tuấn Hưng, HLV Hồ Hoài Anh tiếp tục chia sẻ: “Hưng nói như thế thì cũng có lý nhưng mà tôi cũng phải nói lại là giữa một rừng rất nhiều những tài năng, mình phải nghĩ làm sao để nổi bật hơn người ta thì mới khác biệt chứ đúng không? Một câu vậy thôi!“.

Cuối cùng, Hồng Liên đã về với đội của danh ca Tuấn Ngọc. Trước khi ba HLV kia xoay ghế trở về vị trí ban đầu, HLV Hồ Hoài Anh bỗng hài hước than: “Không biết đến bao giờ mới có một giọng hát không lọt tai ba người kia để mình chọn nhỉ?“. Nghe xong, HLV Tuấn Hưng bật cười: “Xác định ngồi cái ghế đấy thì cứ chờ thôi“.

Phần trình diễn của Hồng Liên.

Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất