Giải Trí

Nữ ca sĩ Hong Jin Young quyên góp 5000 khẩu trang cho người Hàn Quốc được đưa về từ Vũ Hán

Jessie Mai
Chia sẻ

Hong Jin Young cho biết, cô mong muốn số khẩu trang quyên góp này sẽ góp phần bảo vệ an toàn cho mọi người trước sự bùng phát của virus Corona

Ngày 31.1, nữ nghệ sĩ Hong Jin Young đã quyên góp 5000 chiếc khẩu trang cho Viện Phát triển nguồn nhân lực cảnh sát Asan và một chi nhánh của Community Chest tại Hàn Quốc.

Tòa nhà của Viện phát triển nguồn nhân lực cảnh sát Asan sẽ được sử dụng làm nơi ở tạm thời cho người Hàn Quốc đang cư trú tại Vũ Hán, Trung Quốc. Sau khi bay về Hàn Quốc trong một chuyến bay riêng, họ sẽ được cách ly trong tòa nhà này, và số lượng khẩu trang do Hong Jin Young sẽ bổ sung vào nguồn khẩu trang tại đây, nhằm giữ an toàn cho những người chưa bị lây nhiễm virus Corona và nhân viên y tế.

Hong Jin Young đã tìm mọi cách để đóng góp vào nỗ lực chống lại coronavirus, cô còn quyết định tặng khẩu trang KF94 từ HongADE, một thương hiệu mà cô là người mẫu quảng cáo.

Nữ ca sĩ cho biết: “Với mối lo ngại ngày càng tăng cao với Coronavirus, tôi quyết định quyên góp số khẩu trang này nhằm góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. Mọi người hãy nhớ rửa tay thật sạch và đeo khẩu trang để giảm nguy cơ nhiễm bệnh.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất