Giải Trí

Không còn vướng mắc chuyện xưa, Hồng Hân - Trương Đan Phong hạnh phúc nắm tay nhau dạo phố

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong đã bắt gặp hình ảnh hai vợ chồng Trương Đan Phong - Hồng Hân dạo phố, dường như tình cảm của hai người họ đã tốt hơn trước rất nhiều.

Gần đây truyền thông xứ Cảng đã chụp được hình ảnh của hai vợ chồng Trương Đan PhongHồng Hân, hai người hạnh phúc nắm tay nhau đi dạo phố. Từ ngôn ngữ cơ thể có thể thấy được tình cảm của họ hiện rất ổn định và dường như đã bước ra khỏi ám ảnh hôn nhân đoạn thời gian trước.

Hôm đó vào khoảng 4 giờ chiều, hai vợ chồng Hồng Hân xuất hiện ở Vịnh Đồng La để mua sắm. Hai người họ đầu tiên đi đến một tiệm bán thức ăn vặt. Có thể vì thời gian dạo phố quá lâu nên Trương Đan Phong cảm thấy khó chịu, chính vì vậy nam diễn viên đã ra ngoài cửa tiệm để hút thuốc. Sau khi mua xong hàng hóa, Hồng Hân đi ra cửa với chồng, hai người họ nắm tay thong thả đi bộ.

Hồng Hân cùng với chồng trẻ Trương Đan Phong kết hôn đã nhiều năm và sinh được một đứa con gái, và sống cùng với cậu con trai của mình và Mạc Thiếu Thông. Tháng 7 năm ngoái, Trương Đan Phong bị truyền tin ngoại tình với người quản lý Tất Huỳnh, sau đó mới biết rằng chỉ do lúc chụp ảnh, hai người đi quá gần nhau mà thôi.

Mới bắt đầu, hai vợ chồng khi nhận được phỏng vấn đều nói là hiểu lầm. Hồng Hân tiết lộ bản thân rất tin tưởng Trương Đan Phong, ngay cả tiền bạc cũng đưa cho đối phương giữ.

Không bao lâu sau, Hồng Hân và Trương Đan Phong đều xóa khá nhiều nội dung liên quan đến đối phương trên Weibo. Tại thời điểm này, Trương Đan Phong nói rằng vì Tất Huỳnh nghỉ việc nên hai vợ chồng có xảy ra tranh cải và sự việc tranh cải không liên quan đến Tất Huỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất