Giải Trí

Hơn một tuần sau sự cố đêm chung kết, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 được chủ tịch cuộc thi trao vương miện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diệu Linh được chính thức công nhận là đương kim Hoa hậu Du lịch toàn cầu.

Chiều 25/5, Diệu Linh có buổi gặp gỡ truyền thông sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch toàn cầu tại “đấu trường” Miss Tourism Queen International 2018. Đặc biệt, tại đây, đích thân ngài chủ tịch cuộc thi Sean Chia đã nói lời xin lỗi và thực hiện nghi thức trao lại vương miện cho người đẹp Việt Nam.

Chia sẻ ngay tại buổi gặp gỡ truyền thông, Diệu Linh cho biết vẫn còn cảm thấy hụt hẫng khi gặp sự cố quên trao vương miện trong đêm chung kết vừa qua. “Nhưng cái gì đã xảy ra thì cũng đã qua rồi, Nguyễn Diệu Linh không lấy đó làm phiền muộn quá nhiều mà tự nhắc bản thân sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình” - người đẹp bày tỏ.

Clip: Diệu Linh được chủ tịch cuộc thi trao vương miện Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018

Đến chung vui cùng Diệu Linh chiều nay còn có Á hậu Hà Thu. Dù khá bận rộn, người đẹp gốc Huế vẫn dành thời gian đến chúc mừng người chị em thân thiết. Trong suốt hành trình chuẩn bị trước và trong cuộc thi, chân dài sinh năm 1992 luôn là người bên cạnh, góp ý và động viên Diệu Linh.

Theo đó, sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch toàn cầu, Diệu Linh ấp ủ việc trở về quê nhà Hải Phòng cũng như thăm trường xưa, nơi cô từng theo học. người đẹp chia sẻ muốn thăm lại các thầy cô và trao những phần quà học bổng cho các em học sinh tại đây…

Sau đó, Diệu Linh sẽ tham gia nhiều hoạt động với vai trò là đương kim hoa hậu của Miss Global Tourism.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Hà Thu đến chúc mừng người chị em thân thiết Diệu Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất