Giải Trí

Hội trai xinh gái đẹp 'nức lòng' người hâm mộ trong gia đình sao Hàn

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh đẹp lung linh của thần tượng thì hôm nay hãy cùng nhau "đổi gió" với anh chị em nhà họ nhé. 

Các thần tượng xứ Hàn trước nay vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn vì ngoại hình lung linh. Thế nhưng, bạn sẽ ngỡ ngàng nếu biết rằng họ không phải là trường hợp “gen trội” duy nhất của gia đình khi những anh chị em trong nhà cũng sở hữu dung nhan “hoa nhường nguyệt thẹn” đáng ngưỡng mộ.

Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài gương mặt nổi bật hứa hẹn khiến nhiều trái tim tan chảy nhé!

Em gái Harin của CL từng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” với nhan sắc chẳng hề kém cạnh cô chị, thậm chí còn sở hữu sự mềm mại và nữ tính hơn.

Chị Yoora và Chanyeol trông có giống nhau không nào? Từ vẻ ngoài thanh tú đến những đường nét sắc sảo trên gương mặt của hai chị em đều mang tính “sát thương” cao cho người đối diện.

Cặp đôi nhà Bang “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Nếu MinAh luôn xuất hiện với hình ảnh đáng yêu thì cô chị LinAh lại theo đuổi phong cách quyến rũ.

Hani rất tự hào về cậu em trai Ahn Tae Hwan không chỉ bởi gương mặt điển trai mà còn vì nhân cách và lối sống tốt. Đặc biệt, anh chàng này chơi nhạc hay, nấu ăn cừ nữa đấy, chị em đã “gục ngã” chưa?

Gong Myung và Doyoung nối dài danh sách những cặp đôi sinh ra trong gia đình gen chuẩn. Cả hai được người hâm mộ rất yêu quý vì ngoại hình bảnh bao cùng tính cách ấm áp, thân thiện.

Chị của Momo có vẻ ngoài đáng yêu và trẻ trung không kém em gái. Hiện, cô ở Nhật và có một nhóm nhảy riêng khá nổi tiếng.

J-Hope và chị gái Jung Dawon thường được khen ngợi đúng chuẩn “con nhà người ta” khi cả hai không chỉ có nhan sắc hơn người mà còn rất giỏi giang, tự tay gây dựng sự nghiệp riêng.

Em trai của NS Yoon G thường bị nhận lầm là người nổi tiếng vì vẻ ngoài lịch lãm và điển trai.

Cặp anh em Eric Nam - Eddie Nam với ngoại hình khá giống nhau, nhưng ông anh trai thường được cư dân mạng khen ngợi mang nhiều nét nam tính hơn.

Nếu bạn trót “phải lòng” Baro thì nên biết nam ca sĩ còn có một cô em gái xinh xắn, đáng yêu là Cha Yoon Ji. Với ngoại hình lung linh, ai gặp phải cặp đôi này cứ là “đổ ầm ầm” mà thôi.

Mino cũng là một ông anh thường xuyên khoe em gái của mình với người hâm mộ bởi Da Na sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh các mỹ nữ của Kbiz đâu nhé.

Jung Yeon và Gong Seung Yeon là một trong những cặp chị em “tài sắc vẹn toàn” nổi tiếng của showbiz Hàn. Cả hai rất thân thiết và thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất