Giải Trí

'Hội trai đẹp' rủ nhau gửi xe tải cafe ủng hộ phim mới của Lee Jong Suk

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng hẳn sẽ vô cùng xúc động khi nhận được món quà đáng yêu này từ những người bạn thân.

Vào ngày 19/2, Lee Jong Suk đã đăng những bức ảnh về xe tải cà phê của Jung Hae In và Yoon Kyun Sang trên trường quay của bộ phim Romance Romance Is a Bonus Book. Đây được xem là món quà đáng yêu mà “hội mỹ nam” gửi tặng để ủng hộ anh chàng bạn thân vào vai chính trong bộ phim mới của đài tvN.

Lee Jong Suk - Jung hae In.

Ở bài đăng đầu tiên, Lee Jong Suk chia sẻ hình ảnh xe cafe của Hae In kèm chú thích ngắn gọn :”Hae In!!!!”. Được biết, 2 diễn viên trở nên thân thiết với nhau kể từ khi tham gia bộ phim truyền hình While You Were Sleeping năm 2017. Sau đó, fan có lần nhìn thấy cả 2 xuất hiện trong một chuyến du lịch riêng như những người bạn bè. Trên banner chiếc xe cafe xinh xắn có lời nhắn:“Tôi đang cổ vũ cho nam diễn viên Lee Jong Suk và Romance Is a Bonus Book. Trân trọng, Jung Hae In”.

Món quà Hae In gửi tặng Jong Suk.

Bên cạnh đó, chiếc xe cafe tương tự gửi đến trường quay bộ phim từ nam diễn viên Yoon Kyun Sang cũng được Lee Jong Suk chia sẻ. Có vẻ như anh chàng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ “hội mỹ nam” bạn thân khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Một món quà khác từ Yoon Kyun Sang được Jong Suk chia sẻ.

Yoon Kyun Sang cũng là một nam diễn viên đã từng đóng phim chung với Lee Jong Suk, trong tác phẩm truyền hình Pinocchio năm 2014. Gửi món quà này đến bạn diễn và cũng là người bạn thân, Kyun Sang chia sẻ trên banner:“'Hyung' sẽ chăm sóc bữa tráng miệng cho bạn. Đừng lo lắng chuyện đồ uống. Đồ uống sẽ có nhiều cho bạn dùng thỏa thích và lấy lại sức mạnh. Lee Jong Suk cậu bé của tôi, hãy thưởng thức nào!”. 

Cả hai cũng là những người bạn vô cùng thân thiết.

Và chắc chắn, anh chàng Lee Jong Suk đã vô cùng cảm động và thích thú trước món quà đáng yêu đến từ những người bạn thân này. Đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất