Giải Trí

Hội 'phượng hoàng lửa' The Face toàn cầu vừa chính thức sáp nhập anh chàng điển trai này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Sức sống bền bỉ" của những thành viên này tại The Face của các phiên bản khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

The Face Men Thailand hiện đã đi qua 2/3 chặng đường với hàng loạt những bất ngờ liên tục được chương trình mang đến thông qua mỗi tập phát sóng. Thông qua những chiến thuật riêng, những màn huấn luyện khắc nghiệt, phiên bản dành riêng cho phái mạnh đã chứng tỏ đây thật sự là một cuộc chiến không khoan nhượng và việc giành được ngôi vị quán quân là vô cùng cam go.

Bộ ba HLV The Face Men Thailand: Peach, LukkadeMoo Asava.

Top 10 thí sinh còn lại của chương trình.

Cũng giống như phiên bản nữ, chiến thuật loại người cũng là yếu tố thu hút đa phần khán giả theo dõi The Face Men, và nếu như HLV Lukkade hay Moo liên tục giành được quyền “tối thượng” này các “đào con” của Peach phải gọi điều này là xa xỉ. Tuy nhiên, điểm sáng giá nhất của sự thất thế đó lại là một chiến binh “sống dai như đỉa” - Gunn.

Dù 3 lần bước vào phòng loai, Gunn vẫn trở về một cách bình an.

Trong các shoot ảnh của team Peach, hầu như Gunn không mấy phần nổi bật.

Có thể thấy Gunn là một chiến binh thực sự không quá nổi bật ở cả sàn catwalk, photoshoot hay thậm chí là chả giành về bất kì chiến thắng nào trong thử thách cá nhân. Đó là lí lẽ dễ hiểu để Peach “ba lần bảy lượt” đưa anh chàng vào phòng loại. Tuy nhiên, có vẻ như khả năng thuyết phục tuyệt với hay “tiềm năng tiềm ẩn” của anh chàng đã được các HLV còn lại nhìn thấy. Bởi, đã 3 lần bước vào phòng loại, gặp phải những đối thủ nổi trội hơn cả ngoại hình lẫn tiềm lực tiến xa trong cuộc thi, Gunn “như kiềng ba chân” nhẹ nhàng “búng tách” các bạn để trở về lành lặn.

Sống sót tại tập 4 khi HLV Lukkade quyết định không loại ai.

Tiếp đó, HLV Moo cử hẳn một đội quân hùng hậu vào phòng loại nhưng vẫn không hạ gục được “chiến binh” này.

Tập 7, một lần nữa Gunn đẩy một chiến binh mạnh của đội “chị đại” về nhà.

Phần loại tập 7 vừa qua. 

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên The Face các phiên bản có những sự thú vị như thế này. Kể cả phiên bản nữ của Mỹ, Thái hay chính The Face Việt Nam cũng có “phượng hoàng lửa” ấn tượng như thế này.

Tubtim - Team Bee Namthip (The Face Thailand 3)

Là thành viên thuộc team HLV Bee Namthip tại The Face Thailand mùa 3 vừa qua, Tubtim luôn nhận được các phản ứng trái chiều từ fans và cả các HLV khi có phong độ hầu như đi xuống qua các tập phát sóng. Tuy nhiên, việc cô nàng liên tục vượt qua ải vòng loại, thậm chí là bước đến đêm Bán kết khiến hầu hết khán giả đều có phần bất bình. Thậm chí, HLV Cris phải tự nhủ cô nàng này “mang ngãi” gì vào phòng loại trừ khi liên tục may mắn được trở lại.

Ba lần bước vào phòng loại, Tubtim đều được các HLV giữ lại.

Nếu nhìn lại “cuộc chiến” giữa các HLV lúc đó, dễ thấy 2 chị đại LukkadeMarsha liên tục “chiến” nhau ra mặt khiến team Bee bị đẩy ra ngoài rìa, đó cũng là lí do khiến Tubtim liên tục được “trả về” mà không cần giải thích gì nhiều ở 2 tập đầu tiên. Hay ở tập 9, một lần nữa Tubtim vẫn được an toàn là vì Lukkade đã trót tuyên bố “Julie mà gặp chị lần nữa là chị loại” nên kết quả cũng không mấy ngỡ ngàng. Rõ ràng, nếu như Bee Namthip không tự tay loại Tubtim khỏi team mình trước đêm bán kết thì lỡ đâu The Face Thailand cũng đã có một quán quân ấn tượng như vậy không chừng!

Đến HLV Cris cũng bức xúc vì cô nàng được ưu ái quá nhiều lần.

Phương Chi - Team Hoàng Thùy (The Face Vietnam 2)

Nếu như Tubtim “tung hoành” tại The Face Thailand thì tại The Face Việt Nam danh hiệu đó thuộc về Phương Chi team HLV Hoàng Thùy. Với 3 lần thoát nạn từ “căn phòng tử thần” quả là sự may mắn quá lớn đối với cô bởi ở mùa 1, xuất sắc như Mai Ngô cũng không trụ nổi khi phải đối mặt với HLV Phạm Hương ở chặng đua cuối.

Ba lần bước vào phòng loại của Phương Chi cũng khá nhiều chông gai.

Các HLV liên tục lấy Phương Chi là lý do để “sửa sai” từ tập này qua tập khác. Nếu như ở tập 5 và 6, Minh Tú chọn việc giữ lại Phương Chi để “trả thù” việc Lan Khuê loại đi học trò Khánh Linh của mình trước đó thì màn “trả đũa” của Lan Khuê ở tập 8 khi loại đi Thiên Nga lại “một-lần-nữa” giúp Phương Chi giữ vững danh hiệu “phượng hoàng lửa” của mình. Tuy nhiên, ba lần đưa học trò vào phòng loại mà vẫn “sống sót” trở về, chính như Hoàng Thùy khẳng định: Phương Chi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Stephanie Lalanne - Team Coco Rocha (The Face US 1)

Cùng với Maurgux, Stephanie (trái) là 2 thành viên “trụ cột” của team Coco.

Ngã thế nào không cần biết, quan trọng là bạn đứng lên như thế nào”, câu nói như một lời tuyên ngôn của Stephanie tại The Face US mùa 1 khi cô nàng liên tục “đứng vững” trong team HLV Coco Rocha dù liên tục được đưa vào cánh cửa “tử thần”. Nếu như phiên bản “mẹ đẻ” của The Face mùa đầu tiên có 8 tập thì Stephanie có 4 lần bước vào phòng loại trong số đó. Lý do được Naomi Campell đưa ra khi quyết định giữ cô nàng chính vì sự nhiệt huyết, động lực và sự kiên quyết của mình tại sân chơi này. Đó cũng là động lực để cô nàng có thể bước tiếp ấn tượng đến đêm bán kết của chương trình sau đó.

Stephanie liên tục vượt ải ngoạn mục tại sân chơi này.

Cô nàng chỉ bị loại trước đêm Chung kết khi mỗi team chỉ được chọn 1 thành viên.

Liệu sẽ còn ai gia nhập thêm binh đoàn “Phượng hoàng lửa” của The Face? Hãy tiếp tục chờ đón thêm tại các mùa mới và phiên bản khác sắp tới của format truyền hình thực tế được yêu thích nhất châu Á hiện nay này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất