Giải Trí

Tròn mắt thán phục trước hội Idol Kpop debut chỉ sau chưa đến 1 năm làm thực tập sinh

Ngọc Trang
Chia sẻ

RyeoWook, KyuHyun, Lai KuanLin và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã được debut mà chẳng cần đến đủ 1 năm làm thực tập sinh.

Hầu hết các thực tập sinh đều phải trải qua quãng thời gian vô cùng gian nan để được trở thành một ca sĩ thần tượng đứng trên sân khấu. Đa số trong đó tiêu tốn vài năm, thậm chí phải đánh đổi cả tuổi thanh xuân của mình để thực hiện ước mơ theo đuổi con đường âm nhạc. Tuy nhiên, một số ít khác lại may mắn trải qua quãng đời thực tập sinh rất ngắn, có khi chưa tới một năm đã được chính thức debut.

May mắn chỉ đóng góp một phần nhỏ, không thể phủ nhận những thực tập sinh này là người thực sự có đủ tài và đủ kỹ năng để được lọt vào “mắt xanh” của các nhà quản lý và giành chân debut trong các nhóm nhạc. Và dưới đây là danh sách những nghệ sĩ khiến bạn bất ngờ bởi thời gian làm thực tập sinh chỉ kéo dài từ vài tuần tới dưới 1 năm.

RyeoWook (Super Junior) - 2 tháng

Thành viên Super Junior chỉ tốn 2 tháng để thuyết phục chủ tịch Lee So Man cho debut cùng nhóm.

KyuHyun (Super Junior) - 3 tháng

Giọng hát ấm áp và giàu nội lực là tấm kim bài giúp KyuHyun không phải trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh gian khổ.

EunJi (Apink) - 2 tháng

Cô nàng Eunji cũng chỉ mất 2 tháng để được debut cùng hội chị em APink.

Kang JiYoung (Former KARA) - 2 tuần

Với tổng thời gian vỏn vẹn chỉ 2 tuần, Kang Ji Young may mắn trở thành người nắm giữ kỷ lục làm thực tập sinh trong thời gian ngắn nhất cho đến ngày debut.

Goo Hara (Former KARA) - 3 tháng

Một cựu thành viên xinh đẹp khác của KARA mất 3 tháng để được debut.

Suzy (Former Miss A) - 10 tháng

Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng cá tính riêng từ phong cách đến âm nhạc, không khó để các nhà quản lý nhận ra tiềm năng và cho Suzy sớm ngày debut.

Lai KuanLin (Former Wanna One) - 6 tháng

Cựu thành viên Wanna One mất 6 tháng để được debut và hiện tại đã rẽ sang con đường solo.

Chen (EXO) - 4 tháng

Anh chàng Chen của EXO đang nắm giữ kỷ lục làm thực tập sinh ngắn thứ 2 của nhóm với 4 tháng.

BaekHyun (EXO) - 3 tháng

Và người giữ kỷ lục không ai khác chính là Baekhyun với chỉ 3 tháng làm thực tập sinh của SM trước khi debut. Quả là những gương mặt vô cùng sáng giá và tài năng đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất