Giải Trí

Hội em trai 'cực phẩm' của các nàng hoa hậu Việt Nam: Em trai Thúy Vân - Thúy An chỉ cần nhìn thôi là đổ

Thành Duy
Chia sẻ

Cứ hai chị em đứng cạnh nhau là xinh đẹp hết phần thiên hạ. Em trai của các nàng hoa hậu Việt Nam không chỉ "soái ca" mà còn tài năng vô cùng.

Em trai của Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh tên là Nguyễn Phương Khương. Chàng trai sở hữu một gương mặt có đường nét và một thân hình săn chắc. Phương Khương không chỉ điển trai mà còn có mắt thẩm mĩ rất tốt. Anh chàng cũng chính là stylist kiêm chụp ảnh, chỉnh hình cho chị gái Phương Khánh.

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh và em trai Nguyễn Phương Khương.

Nguyễn Hồng Đức - Em trai của Á hậu 3 Miss International 2015 - Phạm Hồng Thuý Vân cũng là chàng trai “cực phẩm” khiến nhiều bạn nữ mê mẩn. Anh chàng có đam mê với lĩnh vực giải trí và truyền thông. Từng thử sức trong vai trò người mẫu nhưng hiện nay, Hồng Đức chỉ hoạt động chủ yếu theo đúng sở thích của mình.

Á hậu Thuý Vân và em trai Hồng Đức.

Hồng Đức có một gương mặt nam tính, lạnh lùng…

và một body 6 múi cuồn cuộn.

Khác với em trai của Phương Khánh và Thuý Vân có vẻ ngoài mạnh mẽ, em trai của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My lại sở hữu một vẻ đẹp Hàn Quốc dễ thương và đáng yêu. Anh chàng có tên là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 2002 và khá ít hoạt động trên mạng xã hội.

Hai chị em Á hậu Huyền My (đứng giữa).

Nguyễn Quốc Nhanh - em trai của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thuý An là một anh chàng được khá nhiều người biết đến khi từng tham gia cuộc thi Sinh viên Thanh lịch tại Tp. Cần Thơ, đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất và tham gia vào một dự án phim dành cho học đường có tên gọi Lắng nghe thanh xuân.

Á hậu Thuý An và em trai Quốc Nhanh.

Anh chàng sinh năm 1999 và sở hữu một vẻ đẹp dễ thương khá giống với gương mặt của người chị Thuý An của mình. Hiện tại Quốc Nhanh đang theo học tại Học viện Hàng không Việt Nam.

Nhan sắc hội “em trai mưa” của các nàng hoa hậu - á hậu Việt Nam quả thật không khiến các fan thất vọng. Những anh chàng này không những điển trai mà còn có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tin chắc rằng, những anh chàng này sẽ còn khiến thêm nhiều bạn nữ say đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất