Giải Trí

Hội chị em tình nguyện 'đổ rạp' trước những phát ngôn hài hước của anh chồng Tây siêu vui tính

Thu Phương
Chia sẻ

Tham gia chương trình "Vợ chồng son", anh chàng người Séc Ondra khiến cư dân mạng phát cuồng vì cá tính thú vị cũng như câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô vợ Việt.

Mới đây, trong talkshow Vợ chồng son do MC Quốc Thuận - Hồng Vân chủ trì, một cặp vợ Việt chồng Tây đã đến và chia sẻ về câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn của họ. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh chồng người Séc - Ondra (tên tiếng Việt là Nam) đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ cá tính hài hước, đáng yêu của mình

Cùng nghe cặp đôi chồng Tây - Vợ Việt chia sẻ về câu chuyện tình yêu dễ thương của họ.

Mỗi câu chuyện tình đều có một khởi đầu đáng nhớ. Với Nam và Mai, cả hai quen nhau trong một lần đi ăn sinh tố ở Quận 7. Chàng thấy nàng đi một chiếc xe cub đời cũ, không trang điểm và ăn mặc giản dị thì đem lòng mến. Sau lần đầu gặp gỡ, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau. Nam thường làm Mai cười vì cách nói chuyện hài hước, gần gũi, sử dụng thành ngữ Việt Nam chuyên nghiệp. Chuyện tình Đông - Tây này cuối cùng đã có một cái kết đẹp là một đám cưới và cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Hội chị em tình nguyện đổ rạp trước những phát ngôn hài hước của anh chồng Tây siêu vui tính

Ngay cả cách cặp đôi tính chuyện kết hôn cũng rất hài hước và thú vị.

Xuất hiện trong chương trình, Nam khiến nhiều chị em phải bật cười vì những quan điểm hài hước về phụ nữ Việt, tình yêu, hôn nhân và cả những giao thoa văn hóa Đông - Tây. Khi so sánh con gái miền Bắc và miền Nam, anh chàng nhận xét: “Ở miền Bắc thì nói chung là ai cũng xinh nhưng mà hơi dữ. Vì ở đấy có Hà Đông thì có nhiều sư tử. Ở TP HCM không có Hà Đông thì không có sư tử”. Hay khi được hỏi vì sao lại học tiếng Việt, Nam cho biết hồi 7 tuổi, gần nhà anh có cô hàng xóm người Việt rất xinh: “Em đã suy nghĩ nếu Việt Nam có phụ nữ xinh như vậy thì chắc nên học tiếng Việt và qua đó lấy vợ luôn”. 

Hội chị em tình nguyện đổ rạp trước những phát ngôn hài hước của anh chồng Tây siêu vui tính

Lí do học tiếng Việt của Nam khiến nhiều khán giả phải ngã ngửa

Là người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống, Nam cũng có nhiều kỉ niệm “nhớ đời” liên quan đến chuyện “khớp” văn hóa bản địa. Anh chàng kể lại từng bị bạn bè dụ ăn thịt chó, đi chợ bị “chặt chém” giá cả hay than thở việc mới 32 tuổi mà bị gọi là ông già… Những câu chuyện về Việt Nam qua góc nhìn tươi mới của chàng trai nước ngoài trở nên vô cùng thú vị và duyên dáng.

Hội chị em tình nguyện đổ rạp trước những phát ngôn hài hước của anh chồng Tây siêu vui tính

Suy nghĩ trong sáng và có phần ngô nghê của Nam khiến khán giả lăn ra cười.

Không chỉ đáng yêu, vui tính, Nam còn là một ông chồng mẫu mực khi chủ động làm việc nhà giúp vợ. Từ dọn dẹp, nấu ăn đến chăm con cho vợ ngủ hay nấu bữa sáng cho vợ, Nam đều làm rất thoải mái và không một chút phàn nàn. Thậm chí có lần, anh chàng còn khiến vợ bất ngờ khi tự tay nấu món Chả cá Lã Vọng cho bữa sáng. “Cái đó ở bên Tây, nếu không làm sẽ bị phê bình, sẽ bị chửi. Ở đây không làm là chuyện bình thường. Nhưng khi làm ở đây sẽ được vợ khen. Rất là tốt”.

Hội chị em tình nguyện đổ rạp trước những phát ngôn hài hước của anh chồng Tây siêu vui tính

Có một ông chồng chịu khó, tâm lý như thế này, phụ nữ còn mong muốn gì hơn?!

Sau khi chương trình lên sóng, câu chuyện tình của Nam và Mai đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt share và bình luận. Các chị em chia sẻ với ao ước có thể có được một người chồng tuyệt vời như Nam hay đơn giản chỉ là mong những đàn ông Việt có thể suy ngẫm thêm về quan điểm gia đình đầy tích cực của anh chàng người Séc này.

Hầu hết các bình luận đều khen ngợi sự vui tính và tâm lý của anh chồng Tây cũng như ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất