Giải Trí

Hội các bà mẹ đơn thân của showbiz Việt hạnh phúc đón tết bên các quý tử

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Showbiz Việt vừa chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân "đổ vỡ", kết quả còn lại là hình ảnh các nữ sao Việt một mình đón tết cùng các con.

Thời gian vừa qua khán giả Việt bất ngờ chứng kiến khá nhiều cuộc hôn nhân bị đổ vỡ. Trong đó, có nhiều gia đình sao Việt tưởng chừng là đại diện cho hạnh phúc “mẫu mực” mà công chúng đặc biệt dành sự quan tâm và ngưỡng mộ. Thế nhưng không, họ đã âm thầm “đường ai nấy đi” trước khi sự việc ly hôn được công khai.

Điển hình cho sự chia tay đầy tiếc nuối là các cặp gia đình Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Trương Quỳnh Anh - Tim, Hồng Nhung - Chồng Tây. Nhận được sự yêu quý và ủng hộ rất lớn từ khán giả, đồng nghĩa với niềm tin vào một hành phúc viên mãn khi tất cả các cặp đôi đều trải qua một thời gian dài sống bên cạnh nhau và có cho nhau những đứa con quý tử là “dây nguồn, suối ngọn” gắn kết hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng, công chúng lại khá tiếc nuối vì sự thật sau một thời gian dài chung sống, với rất nhiều những lí do “nội tại” đã khiến tình cảm có phần “đứt rời” không thể hàn gắn nên buộc lòng các cặp đôi phải quyết định kết thúc trong sự chia ly.

Hậu chia tay, với vai trò là phụ nữ các nữ nghệ sĩ hạnh phúc khi được tiếp tục sứ mệnh làm mẹ, nuôi nấng và dạy dỗ các con. Mặc dù đều là các bà mẹ đơn thân nhưng cả 3 nữ ca sĩ Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh và Trương Quỳnh Anh đều có một điểm chung đó là thừa hưởng niềm vui khi ở cạnh con cái vào dịp đầu năm mới. Nhìn thấy các con lớn khôn trong vòng tay của sự yêu thương thì bất kể như thế nào người mẹ cũng sẽ hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất