Giải Trí

Hội ‘cạ cứng’ của Park Shin Hye, họ là những ai?

Flowery
Chia sẻ

Để có một tình bạn trong showbiz vốn không phải chuyện dễ, có rồi và muốn duy trì được nó lại càng khó hơn. Thế nhưng bằng tính cách tươi sáng và dễ thương, Park Shin Hye khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi có cả một hội bạn thân vô cùng thân thiết.

Nếu trong Doctors, nữ bác sĩ “đầu gấu” Yoo Hye Jung có cô bạn thân Soon Hee sẵn sàng đứng ra nhận tội thay cho mình thì ở ngoài đời, Park Shin Hye cũng có cả một hội “cạ cứng”, những người luôn bên cạnh và cùng cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống.

Lee Eun Sung

Lee Eun Sung có lẽ là cái tên khá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, cô chỉ được biết đến nhiều sau khi trở thành “bà xã” của “Huyền thoại nhạc pop xứ Hàn” Seo Taiji vào năm 2013. Nữ diễn viên cũng chính là bạn thân nhất của Park Shin Hye.

Lần đầu gặp năm 15 tuổi khi cùng tham gia phim truyền hình Sharp 1 của đài KBS, từ đó đến nay, tuy Lee Eun Sung đã không còn hoạt động nghệ thuật mà lùi về sau “yên bề gia thất” nhưng cả hai vẫn luôn duy trì tình bạn thân thiết hiếm có trong giới showbiz. Năm 2013, nữ chính của Doctors nhiều lần bị cánh báo chí bắt gặp đi chơi chung với Lee Eun Sung và ca sĩ Seo Taiji trước khi hai người kết hôn. Không quản lịch trình bận rộn với hàng loạt các dự án liên tiếp, Park Shin Hye cũng là người thường xuyên bên cạnh chăm sóc Lee Eun Sung khi cô mang thai đứa con đầu lòng.

park_shin_hye_1

Tình bạn 10 năm từ khi còn là những cô nàng nhí nhảnh.

Soo Young (SNSD)

Là bạn “đồng môn” cùng theo học tại trường ĐH Chung Ang lại thường xuyên gặp nhau trong các sự kiện, Park Shin Hye và Soo Young nhanh chóng trở thành “đôi bạn cùng tiến”. Tuy là những nghệ sĩ hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau nhưng sự thân thiết của hai cô nàng khiến không ít người phải cảm thấy ganh tỵ.

Không chỉ thường xuyên gặp nhau tại trường học...

Không chỉ thường xuyên gặp nhau tại trường học…

...cả hai còn là gương mặt thân quen trong nhiều sự kiện thời trang tại Seoul.

…cả hai còn là gương mặt thân quen trong nhiều sự kiện thời trang tại Seoul.

Còn nhớ, vào đầu tháng 3 năm nay, đôi bạn thân đã làm “náo loạn” cả sân bay quốc tế Incheon bởi cuộc hội ngộ đầy thú vị của mình. Theo lịch trình hôm ấy, chân dài của SNSD có mặt tại sân bay xuất phát đi Milan để chụp hình họa báo. Không hẹn mà gặp, Park Shin Hye ngay lúc đó cũng xuất hiện để bay sang Paris tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới của nhãn hiệu Channel. Vì quá bất ngờ, vừa trông thấy đối phương, cả hai liền chạy đến ôm nhau và tay bắt mặt mừng thăm hỏi khiến cho không chỉ các fan mà đến cả cánh phóng viên có mặt ở đó cũng phải “tròn mắt” bất ngờ.

"Ôi bạn của tôi!"

“Ôi bạn của tôi!”.

Park Shin Hye từng có lần “mượn” bản hit của cô bạn thân để trổ tài vũ đạo hết sức dễ thương của mình.

Park Se Young

Đều là “gà” dưới trướng đơn vị chủ quản S.A.L.T Entertaiment nên dù hơn kém nhau 2 tuổi, Park Shin Hye và Park Se Young vẫn thường xuyên rủ nhau đi cắm trại hoặc đạp xe và trở thành đôi bạn “tình thương mên thương” nổi tiếng trong công ty.

Cùng nhau đi dã ngoại...

Cùng nhau đi dã ngoại…

...và biểu diễn dưới mưa.

…và biểu diễn dưới mưa.

Năm 2014, khi Park Se Young lần đầu tiên xuất hiện trong We Got Married và trở thành “vợ hờ” của Woo Young (2PM), Park Shin Hye đã ngay lập tức lên twitter “rủ rê” các fan của mình cùng nhau theo dõi chương trình để ủng hộ “người chị em” kèm theo dòng trạng thái khiến mọi người đều phải cười lăn: “Người con gái này đã bỏ rơi tôi để đi lấy chồng như thế này đây…”.

Giống như Shin Hye, Park Se Young cũng có một cách rất đặc biệt để thể hiện sự ủng hộ với người em thân thiết của mình. Cô nàng từng khẳn thiết đề nghị công ty để được góp mặt với vai trò cameo trong tập cuối bộ phim Flower Boy Next Door, dự án mà Park Shin Hye đóng cặp cùng Yoon Shi Yoon.

Cô chị Se Young không ngại "năn nỉ" công ty quản lý để được xuất hiện bên cạnh cô em Shin Hye trong cùng một tác phẩm truyền hình dù chỉ là trong vài phút ngắn ngủi.

Cô chị Se Young không ngại “năn nỉ” công ty quản lý để được xuất hiện bên cạnh cô em Shin Hye trong cùng một tác phẩm truyền hình dù chỉ là trong vài phút ngắn ngủi.

Kang So Ra

Gần đây, Park Shin Hye cũng trở nên rất thân thiết với Kang So Ra. Chính kiều nữ họ Park cũng phải thừa nhận rằng cả hai có quá nhiều điểm chung. Đều là những nữ diễn viên thành công ở độ tuổi 20, hai cô nàng còn sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và thậm chí còn có chung nhóm máu. 

Có nhiều điểm chung đến bất ngờ, đôi bạn nhanh chóng trở nên thân thiết và thường xuyên liên lạc với nhau qua tin nhắn.

Có nhiều điểm chung đến bất ngờ, đôi bạn nhanh chóng trở nên thân thiết và thường xuyên liên lạc với nhau qua tin nhắn.

“Hậu bối trong trường của tôi, nam diễn viên Choi Tae Joon, đã tham gia bộ phim Ugly Alert của đài SBS với Kang So Ra, vì vậy tôi đã gặp cô ấy ở trường quay. Tôi rất phấn khích khi biết rằng chúng tôi có cùng ngày sinh và cùng nhóm máu” - Park Shin Hye chia sẻ về hoàn cảnh mình và cô bạn thân tình cờ quen biết nhau.

Tuy nhiên, Choi Tae Joon không phải là nam diễn viên duy nhất mà cả hai cùng quen. Nếu như Kang So Ra từng yêu đơn phương Lee Jong Suk trong Doctor Stranger thì Park Shin Hye lại có một mối tình ngọt ngào với anh trong Pinocchio. Có lẽ với bây nhiêu nhân duyên thôi cũng đủ để thấy rằng tình bạn của hai cô nàng xinh đẹp này chính là định mệnh.

Bộ ba công chúa.

Bộ ba công chúa.

Lee Hong Ki (FT Island)

You’re Beautiful năm ấy không chỉ là tác phẩm đưa tên tuổi Park Shin Hye và Lee Hong Ki cùng vụt sáng mà còn là nơi bén duyên cho tình bạn khiến không ít các cô gái phải ghen tỵ của hai người. Bằng tuổi lại cùng có xuất phát điểm là diễn viên nhí, tình bạn của đôi “trai tài - gái sắc” này đến nay đã kéo dài được 7 năm.

You're beautìul kết thúc nhưng tình bạn của Hong Ki và Shin Hye thì lại ngày một khăng khít.

You're beautìul kết thúc nhưng tình bạn của Hong Ki và Shin Hye thì lại ngày một khăng khít.

“Chúng tôi thực sự chỉ là bạn bè. Giống như những đám chiến hữu khác, chúng tôi cùng nhau đi chơi, thỉnh thoảng đi nhậu và ném bowling”. Mặc dù thường xuyên phải đính chính sự trong sáng trong mối quan hệ với cô bạn thân nhưng giọng ca chính của FT Island không hề cảm thấy phiền phức, anh chàng thậm chí còn mời Shin Hye đóng vai nữ chính trong MV cho ca khúc solo của mình.

Park Shin Hye trở thành “người yêu” của cậu bạn thân trong MV ca khúc INSENSIBLE. 

Cô nàng tất nhiên không thể vắng mặt trong những buổi biểu diễn của anh bạn ca sĩ.

Cô nàng tất nhiên không thể vắng mặt trong những buổi biểu diễn của anh bạn ca sĩ.

Thậm chí còn không ngại diện mũ đôi.

Thậm chí còn không ngại diện mũ đôi.

Yong Jun Hyung (BEAST)

Từng có dịp hợp tác khi Jun Hyung tham gia góp giọng trong ca khúc My Dear của Park Shin Hye, cả thường xuyên giữ liên lạc và trở nên thân thiết. Đầu tháng 7 vừa rồi, chàng rapper của Beast thậm chí còn gửi một xe đầy ắp đồ ăn tới phim trường để khích lệ người bạn thân đang tham gia dự án mới với lời nhắn: “Ủng hộ đoàn làm phim Doctors và cô bạn Shin Hye của tôi”.

Anh chàng rapper của Beast cổ vũ cô bạn thân và bộ phim mới bằng cả một xe đồ ăn.

Anh chàng rapper của Beast cổ vũ cô bạn thân và bộ phim mới bằng cả một xe đồ ăn.

Ảnh đen trắng cũng không giấu nổi ánh sáng của tình bạn.

Ảnh đen trắng cũng không giấu nổi ánh sáng của tình bạn.

My Dear chính là cơ duyên giúp Shin Hye quen biết “cạ cứng” Jun Hyung.

Với tính cách tươi sáng và hòa đồng của mình, hội bạn thân của Park Shin Hye vẫn không ngừng “kết nạp” thêm thành viên lên sau mỗi dự án mới hay sự kiện mà cô nàng tham gia. Có thể nói, Park Shin Hye là một cô gái rất may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn tốt để cùng nhau chia sẻ vui buồn.

Nổi tiếng là sao nam có tính cách quảng giao, Kim Hee Chul cũng chính là một trong những người bạn của Park Shin Hye.

Nổi tiếng là sao nam có tính cách quảng giao, Kim Hee Chul cũng chính là một trong những người bạn của Park Shin Hye.

Tuy chỉ hợp tác trong thời gian ngắn khi tham gia bộ phim Entertainer với vai trò cameo nhưng Park Shin Hye đã nhanh chóng kết thân với nữ diễn viên Chae Jung Ahn.

Tuy chỉ hợp tác trong thời gian ngắn khi tham gia bộ phim Entertainer với vai trò cameo nhưng Park Shin Hye đã nhanh chóng kết thân với nữ diễn viên Chae Jung Ahn.

Ít ai biết rằng Park Shin Hye cũng rất thân với sao nam của Reply 1994 - Yoo Yeon Seok. Từng tham gia đóng quảng cáo và chụp hình tạp chi cùng nhau, giờ đây cô nàng Shin Hye luôn có mặt trong các buổi công chiếu mỗi khi nam diễn viên họ Yoo tham gia một dự án điện ảnh mới.

Ít ai biết rằng Park Shin Hye cũng rất thân với sao nam của Reply 1994 - Yoo Yeon Seok. Từng tham gia đóng quảng cáo và chụp hình tạp chí cùng nhau, giờ đây cả hai đã trở nên thân thiết đến mức cô nàng Shin Hye luôn có mặt trong các buổi công chiếu phim mới của nam diễn viên họ Yoo.

Lee Seung Ki cũng là một người anh thân thiết của Shin Hye. Nam diễn viên thường xuyên đến dùng bữa tại nhà hàng của gia đình cô nàng.

Lee Seung Ki cũng là một người anh thân thiết của Shin Hye. nam diễn viên thường xuyên đến dùng bữa tại nhà hàng của gia đình cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất