Giải Trí

Hội bạn thân Hoa hậu nhà người ta: Tài sắc vẹn toàn, nhan sắc bất phân thắng bại

Minh Anh
Chia sẻ

Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Ngô Trà My, Ngô Thanh Thanh Tú... đã có dịp tụ họp.

Đừng vội nghĩ rằng trong showbiz không tồn tại những tình bạn chân thật nhé. Hội bạn thân trong showbiz Việt vẫn có khá nhiều mà mọi người chưa biết hết đấy thôi. Điển hình như hội bạn thân toàn Hoa hậu và Á hậu này khiến ai cũng ngưỡng mộ và trầm trồ. Những cái tên góp mặt trong hội bạn thân này chính là Hoa hậu Ngọc Hân, chị em Á hậu Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân đã khoe những bức ảnh tụ họp đông đủ của hội chị em Hoa hậu trong dịp sinh nhật 1 người bạn thân. Khoảnh khắc cùng chung 1 khung hình của Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Trà My… khiến nhiều người trầm trồ.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý, dàn người đẹp trở thành tâm điểm của bức ảnh. Các người đẹp đều diện đồ xinh đẹp, khoe vẻ ngoài rạng rỡ. Nếu như đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của những nàng Hậu thì chắc chắn sẽ là “bất phân thắng bại”.

Nếu như chị em Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú đã yên bề gia thất thì Ngọc Hân sắp tới cũng sẽ lên xe hoa. Trong khi Đỗ Mỹ Linh vẫn còn vô cùng kín tiếng chuyện công khai người yêu. Khán giả hi vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ nhanh chóng nối gót các đàn chị yên bề gia thất.

Đặc biệt trong những bức ảnh, khán giả còn chú ý hơn về chiếc nhẫn đính hôn mà Ngọc Hân đeo trên tay. Được biết, năm 2019 bạn trai đã cầu hôn Ngọc Hân. Sau lễ ăn hỏi, Ngọc Hân và chồng tương lai dự tính về chung nhà hồi tháng 3. Tuy nhiên lễ cưới bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất