Giải Trí

Học trò Lukkade từng chê Catriona Gray béo ú đăng quang Miss Grand Thailand 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Araya Supharuek - Tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss Grand International 2019.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 đã diễn ra sau hơn 1 tháng tổ chức với nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi thu hút truyền thông quốc tế. Người đẹp Araya Supharuek - đến từ tỉnh Nakhon Phanom đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu và chính thức đại diện Thái Lan tại cuộc thi Miss Grand International 2019.

Khoảnh khắc đăng quang của Araya Supharuek - Miss Grand Thailan 2019.

Top 2 của Miss Grand Thailand 2019.

Araya Supharuek năm nay 25 tuổi, hiện tại đang là người mẫu và diễn viên tại Thái Lan. Người đẹp sở hữu một nhan sắc Tây ấn tượng, cá tính những cũng không kém phần quyến rũ, tiệm cận với tiêu chí của một hoa hậu mà tổ chức Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đang tìm kiếm.

Trong đêm chung kết, Araya Supharuek đã gây được ấn tượng mạnh với BGK cùng rất nhiều khán giả theo dõi cuộc thi bởi những sải bước tự tin, chắc chắn và thần thái tươi trẻ, rạng ngời. Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp, Tân Hoa hậu có một hình thể nóng bỏng với chiều cao 1m75 và số đo gợi cảm.

Khi Miss Grand Thailand 2019 đang diễn ra, Araya Supharuek gây tranh cãi vì đăng ảnh mỉa mai thân hình của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray và khen ngợi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa.

Việc Araya Supharuek đăng quang Miss Grand Thailand 2019 chứng tỏ chủ tịch cuộc thi và ban giám khảo không quá bận tâm về ồn ào này của cô nàng. Tuy vậy, Araya Supharuek đã đánh mất lượng fan đáng kể vì hành động chê bai khó hiểu của mình đối với hoa hậu được yêu thích Catriona Gray.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 - Araya Supharuek.

Một số thí sinh khác được khán giả yêu thích.

Araya Supharuek được giới chuyên môn sắc đẹp Thái Lan đánh giá cao và dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 ngay từ đầu cuộc thi. Cô nàng thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông bởi từng là thí sinh của The Face Thailand mùa đầu tiên - đội HLV Lukkade. Chính vì thế, Araya Supharuek là một đối thủ “nặng kí” của nhiều thí sinh.

Trong phần thi ứng xử, Araya Supharuek rất tự tin thể hiện quan điểm cá nhân trước câu hỏi từ BGK. Câu trả lời của cô nàng được nhiều khán giả dưới khán đài ủng hộ.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan được tổ chức hoành tráng và chuyên nghiệp sát với format của cuộc thi gốc nhằm mong muốn giành được chiếc vương miện từ Miss Grand International 2019. Đêm chung kết có sự hiện diện của ngài Chủ tịch của cuộc thi và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Clara Sosa.

Top 5 Miss Grand Thailand 2019.

Tin chắc rằng, Araya Supharuek - một nhan sắc ấn tượng đến từ Thái Lan sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Grand International 2019 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất