Giải Trí

Học trò Đông Nhi 'hút hồn' với bộ ảnh mang phong cách The Face Online

Gia Thông
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát, Huyền Dung còn thu hút mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Mới đây, chương trình The Face Online đã chính thức khép lại với 3 cái tên lọt vào vòng trong: Tú Hảo, Quỳnh Như, Thiên Nga. Sau gần 1 tháng diễn ra, chương trình để lại nhiều cảm xúc với khán giả thông qua bộ hình trái cây dự thi. Vì quá yêu thích phần dự thi của các thí sinh cũng như thông điệp chương trình, Huyền Dung (team Đông Nhi) đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách The Face Online.

Để chọn ra trái cây mà Huyền Dung muốn thực hiện cho bộ ảnh, cô nàng đã quyết định chọn quả Cam. Lý giải cho sự lựa chọn của mình, Huyền Dung cho biết cô nàng rất thích ăn Cam Hương Khê - cũng là một trong những món đặc sản của quê hương Hà Tĩnh.

Hiện tại, Huyền Dung là thí sinh nữ được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong The Voice 2017 và là chiến binh mạnh của team Đông Nhi. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực và đầy truyền cảm, Huyền Dung còn thu hút bởi ngoại cá tính, xinh đẹp. Ở vòng Đối đầu vừa qua, Huyền Dung đã xuất sắc vượt qua Đức Tài để lọt vào top 24 The Voice 2017.

Thần tượng 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà nên Huyền Dung không bỏ sót bất kì tập nào của chương trình The Face năm ngoái. Điểm ấn tượng mà Huyền Dung thích về show thực tế này là những màn “đấu trí” căng não giữa các HLV. Khi được hỏi liệu nếu có cơ hội để tham gia cuộc thi The Face thì Huyền Dung dám thử sức hay không, cô nàng hài hước chia sẻ rằng không dám tham gia do biết chắc sẽ rớt ngay từ “vòng gửi xe” vì… thiếu chiều cao.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất