Giải Trí

Học trò Đông Nhi - Giáng My ra mắt single đầu tay, chính thức theo đuổi ca hát chuyên nghiệp sau The Voice

Libra
Chia sẻ

Kết thúc Giọng hát Việt 2017, Giáng My chính thức tung ngay single đầu tay "Chốn thiên đường”. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và từng được học trò Đông Nhi thể hiện thành công tại vòng Liveshow của chương trình.

Chốn thiên đường thuộc thể loại Future Bass nên khá kén người nghe. Tuy nhiên, Giáng My vẫn quyết định phát hành ca khúc này vì đây là lần đầu tiên, giọng ca trẻ sinh năm 1996 được hát một bài hát của riêng mình ở một thể loại mới. Tại cuộc thi, phần trình diễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của 4 vị HLV, nhiều khán giả cũng tích cực ủng hộ sau khi lên sóng. Đó là những lý do khiến giọng ca trẻ quyết định cho ra mắt sản phẩm lần này.

Giáng My chính thức ra mắt ca khúc Chốn thiên đường từng đốn tim khán giả tại vòng Liveshow The Voice

Chốn thiên đường - Giáng My

Thực hiện sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng không phải sở trường ballad, Giáng My đã gặp không ít khó khăn. Cô chia sẻ: “Đáng lẽ ra, My đã cho ra mắt ca khúc này từ khi dừng chân tại cuộc thi. Nhưng vì mình đã gặp một số trục trặc nên không sắp xếp thời gian kịp. Ngay sau khi giải quyết xong, mình đã cố gắng thu âm, chuẩn bị để hoàn thiện mọi thứ. Mình cũng gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong quá trình chuẩn bị nên rất mong được khán giả thông cảm và tiếp tục ủng hộ”.

Ca khúc như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ Giáng My…

…đồng thời tạo bước đệm cho sự nghiệp theo đuổi con đường ca hát lâu dài của giọng ca trẻ.

Chia sẻ về những kỷ niệm tại Giọng hát Việt 2017, Giáng My cho biết: “Chương trình đã mang lại cho My quá nhiều thứ, từ cảm xúc, mối quan hệ cho đến những trải nghiệm quý báu. Đặc biệt, My cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đó là sự tự tin, bản lĩnh, dám thử sức, dám vượt qua bản thân mình”.

Giáng My tự tin và trưởng thành sau Giọng hát Việt 2017.

Sau single đầu tay này, Giáng My sẽ chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hướng đi của học trò Đông Nhi là muốn hướng đến hình ảnh của một nghệ sĩ giải trí những vẫn đảm bảo yếu tố chuyên môn. Với thế mạnh ballad, Giáng My sẽ thường xuyên ra mắt những ca khúc mới đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe một cách chân thật nhất.

Giáng My sẽ chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau The Voice.

Sắp tới, giọng ca trẻ sẽ cho ra mắt một ca khúc ballad đúng với sở trường của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất