Giải Trí

Học trò của Dương Lệ Bình - Thủy Nguyệt tổ chức hôn lễ với người yêu đồng giới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 31/05, gia đình và bạn bè của Thủy Nguyệt đã đến hôn lễ để gửi lời chúc phúc cũng như chứng kiến giây phút hạnh phúc của đôi tân nhân, hai người cha của cặp đôi đã giành cho nhau cái ôm ấm áp. 

Thái Y Lâm – We’re All Different, Yet The Same

Đa phần khán giả biết đến Dương Lệ Bình thông qua hình ảnh Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu phiên bản năm 2003; ngoài ra, cô còn là nghệ sĩ múa khổng tước nổi tiếng ở Trung Quốc.

Vì tuổi tác ngày càng lớn hơn nên Dương Lệ Bình cần phải tìm kiếm học trò để kế thừa tài nghệ của mình, và học trò yêu thích của cô là Thủy Nguyệt. Hai cô trò được nhiều người nhận xét có nét giống nhau đã từng đứng trên cùng một sân khấu, khi giảng viên vẫn độc thân thì học trò Thủy Nguyệt đã tìm được nửa kia của mình.

Dương Lệ Bình

Thời gian gần đây, sự việc học trò của Dương Lệ Bình là Thủy Nguyệt tổ chức hôn lễ với người yêu đồng giới đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm và hiện đứng ở top 11 ở thanh tìm kiếm Baidu.

Trong ngày trọng đại này, Thủy Nguyệt và người yêu trong váy cưới trắng, cha của hai cô gái đều có mặt để gửi lời chúc phúc đến con gái. Hai người cha đều rất vui vẻ và nói với khách mời tại hôn lễ: “Thật sự hi vọng hai đứa con sẽ hạnh phúc mãi mãi. Hai đứa con rất cool nhưng cha con cool hơn nhiều“.

Đến sáng ngày 01/06, Thủy Nguyệt đã đăng tải bài viết trên Weibo: “Ngày 01/06, chúng ta đã bên nhau được 771 ngày. Từ ngày em cầu hôn với chị rồi tới lượt chị cầu hôn với em, rồi đến khi tổ chức hôn lễ đầu năm nay, tất cả như một giấc mơ và rất tươi đẹp. Chúng ta rất may mắn, rất hạnh phúc. Chúng mình rất biết ơn khi hôm nay đột nhiên nhận được rất nhiều lời chúc phúc và những người đã gửi lời chúc mừng…

ID của Thủy Nguyệt trên Weibo @__水_月__

ID của vợ Thủy Nguyệt trên Weibo là @Rong_杯子里总有酒喝

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất