Giải Trí

Học trò Adam Levine bị bắn chết bởi 3 phát súng trong buổi biểu diễn

An Nhiên
Chia sẻ

Cựu thí sinh The Voice Mỹ Christina Grimmie bị nghi đã trúng tới 3 phát đạn từ một người hâm mộ quá khích trong buổi biểu diễn mới đây.

Ngày 10/6, Christina Grimmie tham dự một show diễn tại Orlando cùng ban nhạc Before You Exit. Trong lúc đang ký tặng người hâm mộ sau khi kết thúc buổi biểu diễn, cô bị một người hâm mộ quá khích dùng súng bắn bị thương. Ngay lập tức, anh trai nữ ca sĩ Mark Grimmie nhanh chóng khống chế kẻ cầm súng. Tuy nhiên, sau đó nghi phạm đã nổ súng tự bắn chết mình.

Hình ảnh của Christina Grimmie trong đêm diễn cuối cùng.

Hình ảnh của Christina Grimmie trong đêm diễn cuối cùng.

Một nhân chứng cho biết, anh ta nhìn thấy Christina Grimmie chảy máu từ đầu và có người đang cố gắng cấp cứu cho nữ ca sĩ. Một người đàn ông bán hàng gần đó cho hay, ông nghe thấy khoảng 4 tiếng súng và Christina Grimmie đã bị bắt 3 lần. Nữ ca sĩ nhanh chóng được đưa tới đưa tới Trung tâm Y tế khu vực Orlando để tiến hành cấp cứu, tuy nhiên cô không qua khỏi.

Christina Grimmie và anh trai.

Christina Grimmie và anh trai.

Theo báo cáo của cảnh sát, nghi phạm lúc đó mang hai khẩu súng trên người, nhưng chưa xác định được đâu là loại mà hắn đã dùng để gây án. Động cơ của việc nổ súng vẫn chưa được xác định hay mối quan hệ cụ thể giữa nghi phạm và nạn nhân như thế nào.

Christina Grimmie là ngôi sao nổi lên từ những bản cover trên YouTube. Năm 2014, cô tham gia The Voice Mỹ, trong đội của Adam Levine và đứng thứ 3. Nữ ca sĩ đang trong quá trình thu âm một album cùng hãng Island Records.

Christina Grimmie cùng với huấn luyện viên Adam Levine trrong The Voice.

Christina Grimmie cùng HLV Adam Levine trong thời gian tham gia The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất