Giải Trí

Học theo phong cách chăm sóc sức khỏe của Diễm My 9x

T.H
Chia sẻ

Bạn luôn trầm trồ và tò mò về các bí quyết làm đẹp của người đẹp không tuổi Diễm My 9X cho ngoại hình long lanh, hấp dẫn phải không? Bật mí luôn với các bạn là các bí quyết làm đẹp này cũng đơn giản lắm nhé, áp dụng tại nhà dễ dàng luôn.

Mới đây, sau khoảng thời gian bận rộn với lịch trình dày đặc sau bộ phim chiếu rạp đình đám Cô Ba Sài Gòn, nữ hoàng phòng tập - Diễm My 9x đã tự thưởng cho mình nguyên combo sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, máy đo huyết áp Kingsport trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng để có thể thỏa lòng mong ước tập luyện ngay tại nhà.

Ít ai biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay Diễm My phải vượt qua những đàm tiếu của dư luận rằng là “bình hoa di động” hay có người “chống lưng” trong các dự án phim ảnh. Thế nhưng, đâu ai biết rằng, đó chính là sự nỗ lực thật sự, Diễm My tâm sự: “Mình không xuất sắc thì phải chăm chỉ cả về ngoại hình cũng như diễn xuất“. Vì vậy dù công việc có bận rộn, cô muốn tranh thủ rảnh một giờ phút nào thì đi tập thể hình và học diễn xuất để trau dồi kiến thức cho bản thân.

Bí quyết làm đẹp của diễn viên Diễm My 

Ngày hôm qua, cô đã “khoe” trên fanpage của mình: “Nếu có ai hỏi My tại sao phải chăm chỉ tập luyện, My chỉ biết nói rằng nếu chính bản thân còn không cố gắng thì ai sẽ làm hộ mình. My đang cố gắng từng ngày, còn các bạn thì sao nhỉ? Hãy thử như My nào!” bên cạnh là bộ sưu tập máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, máy đo huyết áp Kingsport mới được update.

Cậu Sea cũng “xin ké” hình với BST trị giá trăm triệu của Mẹ.

Với bộ thiết bị chăm sóc sức khỏe Kingsport, Diễm My dễ dàng tập luyện thường xuyên tại nhà không chỉ giúp nữ diễn viên xinh đẹp có thân hình săn chắc với ba vòng gợi cảm, mà còn là phương pháp xả stress hữu hiệu để tự tin diện những bộ cánh gợi cảm hút hồn đi sự kiện và những thước phim lay động khán giả. Với hình thể chuẩn từng centimet này, người đẹp cũng sẽ thường xuyên khoe thành quả, tạo được ấn tượng mạnh trong mắt công chúng trong các dự án phim điện ảnh sắp tới.

Diễm My có vẻ thích thú khi lần đầu thử ghế massage Kingsport.

Thêm thông tin từ Diễm My, việc chăm sóc sức khỏe bản thân, duy trì tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút tập luyện và thư giãn để duy trì vóc dáng và giải tỏa tinh thần, giữ cho tinh thần luôn thư thái là một bí quyết làm đẹp của sao Việt như cô thấy hiệu quả.

Diễm My khoe body gợi cảm bên máy chạy bộ, xe đạp Kingsport.

Vì vậy, Diễm My luôn giữ được nhịp tim và huyết áp ở mức lý tưởng.

Hình ảnh của Diễm My khi xuất hiện trước công chúng luôn đẹp rạng rỡ đầy cuốn hút, tưởng là có bí quyết gì to lớn, cao sang lắm nhưng hóa ra các bí quyết làm đẹp của cô ấy cũng đơn giản mà dễ áp dụng như vậy. Với combo chăm sóc sức khỏe lý tưởng này của Kingsport, chắc chắn không chỉ sao Việt như Diễm My mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình một body và “thần thái” lý tưởng, đáng ghen tị và tiết kiệm một khoảng thời gian di chuyển đáng kể.

Clip Diễm My tự tin khoe body siêu chuẩn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất