Giải Trí

Sáng tạo doanh còn chưa lên sóng, Hoàng Tử Thao khiến fan 'rần rần' với dự án âm nhạc mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin Hoàng Tử Thao tham gia Sáng tạo doanh vẫn còn chưa hạ nhiệt, mới đây anh chàng tiếp tục khiến fan hâm mộ "rần rần" khi hé lộ về bài hát mới

Vừa qua, thông tin Hoàng Tử Thao sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Sáng tạo doanh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo đó Tống Thiến sẽ đảm nhiệm vai trò chủ trì, Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Mao Bất Dịch, La Chí Tường sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của chương trình. Fan hâm mộ của Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao vô cùng phấn khích vì đây cũng là cơ hội để cả 2 có dịp tái hợp với nhau trên cùng 1 sân khấu.

Mới đây, Weibo chính thức của Sáng tạo doanh đã công bố dàn ban giám khảo chính thức của chương trình lần này. Sáng tạo doanh là 1 trong những show sống còn để lựa chọn ra những gương mặt nổi trội lập thành 1 nhóm nhạc do Tencent tổ chức. Thông tin Hoàng Tử Thao sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên đã khiến khán giả vô cùng mong đợi, mới đây anh chàng cũng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên với dòng bình luận phản hồi vô cùng đáng yêu: “Tôi vừa mới thấy…đây có phải là thông tin chính thức không vậy?…tôi thấy mọi người đều biết hết rồi nhỉ…”. Ngoài ra, anh chàng cũng tiết lộ thêm hiện tại đang viết lời cho bài hát mới, hy vọng trong vài tháng tới sẽ hoàn thành những khâu chỉnh sửa cuối cùng để “trình làng” đến với khán giả.

Wow, Tao sắp ra bài hát mới kìa, thích quá đi mất”, “Nhìn cool ngầu như vậy thôi chứ nhiều muối quá chị em ạ”, “Hóng bài hát mới, hóng luôn chương trình lần này“,…rất nhiều cư dân mạng háo hức về thông tin này của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất