Giải Trí

Bị nhầm là thành viên BTS, Hoàng Tử Thao gây tranh cãi khi trả lời: 'Ngày xưa họ không nổi bằng EXO của tụi tôi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của chương trình thực tế, Hoàng Tử Thao bị nói EQ thấp với câu trả lời khi bản thân bị mấy cô gái người Pháp nhận nhầm là thành viên của BTS.

Trong tập mới nhất của Truy cầu nhỏ nhỏ (小小的追球), Hoàng Tử Thao khi đi dạo trên đường phố của Iceland đã gặp phải vài cô nàng người Pháp đến chủ động chụp ảnh.

Điều đáng nói nhất là mấy cô nàng này đã nhận nhầm Hoàng Tử Thao là một trong những thành viên của BTS. Hoàng Tử Thao ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận ngay: “Em có biết EXO? Trước đây tôi là thành viên của EXO“. Sau đó cô gái đó không mấy hiểu nên tình huống ngày càng khó xử.

Anh nhìn rất giống

một thành viên của BTS

Ôi nhận sai người rồi

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Sau khi mấy cô nàng đó đi rồi, Hoàng Tử Thao đã khá bực tức nói: “Cô ấy cư nhiên lại nói tôi giống với một trong những thành viên của BTS… Cô ấy nói gương mặt của tôi giống một anh chàng nào đó trong nhóm đó“. Sau đó Châu Đông Vũ đã mở lời an ủi anh chàng: “Chị chỉ biết mỗi EXO thôi, chị không biết BTS nào cả, chưa nghe qua“.

Hoàng Tử Thao sau đó đã nhanh miệng nói: “Lúc đó BTS còn không được nổi như tụi em, bây giờ còn lại đây nói với em câu 'tôi cảm thấy bạn giống một trong những thành viên của BTS'.”

Đoạn này cắt đi

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Đoạn video vừa được đăng tải thì không ít dân mạng chê Hoàng Tử Thao, họ nói không biết anh chàng quá thẳng thắn hay do EQ thấp. Rõ ràng biết mỗi một câu bản thân mình nói sẽ bị khán giả phóng đại lên mà trong chương trình dám lên tiếng nói về BTS.

Và điều này chắc chắn sẽ làm cho không ít người hâm mộ của BTS cảm thấy bất mãn. Đồng thời Hoàng Tử Thao lại nhắc đến EXO, nói bản thân trước đây là thành viên của EXO, đây có vẻ như lấy lập trường của EXO để chê BTS. Điều này đã làm nhiều người cảm thấy phản cảm hơn.

Hết cách rồi, BTS nổi đến tận nước ngoài/ Tôi sợ ông bị chửi, rất dám nói haha/ Thao Thao không sợ bị mắng, mà thật sự ở thời điểm đó BTS không nổi bằng EXO thật/ Lúc EXO bắt đầu nổi thì BTS còn chưa ra mắt, không cùng một thời gian/…

Hoàng Tử Thao lần này nhắc đến EXO càng làm cho người hâm mộ của EXO cảm thấy không thoải mái, họ còn nói rằng: “Fans của BTS đi chửi Hoàng Tử Thao đi, đừng đến đây để xé fans tụi này, hành vi của thần tượng thì để thần tượng tự chịu trách nhiệm“. Có lẽ lần này Hoàng Tử Thao thực sự đã làm nhiều người hâm mộ cảm thấy bực tức vì là người của công chúng lại không cẩn thận ngôn từ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất