Giải Trí

Hoàng Thùy: 'Stress đến khóc, những chuyến đi giúp tôi trở về với chính mình!'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sau chuyến đi đặc biệt tại Mỹ, Á hậu Hoàng Thùy đã có một trải nghiệm 'độc nhất vô nhị' và đáng giá trong hành trình tuổi trẻ của mình...

Gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, Hoàng Thùy không quản ngại khó khăn, thử thách để thay đổi bản thân và trở thành một trong những gương mặt trẻ truyền cảm hứng sống tích cực đến mọi người xung quanh. Vươn lên từ vất vả, và từng bước hiện thực hóa mọi giấc mơ, Á hậu Hoàng Thùy tìm đến những chuyến đi để cân bằng lại chính mình và tái tạo nguồn năng lượng, cảm hứng mới để ngày càng bứt phá trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chia sẻ về về chuyến đi độc đáo vừa qua, Thùy chia sẻ: “Người ta nói Đi một ngày đàng, học một sàng khôn, Thùy thấy rất đúng, bởi vì mỗi lần đi đâu, Thùy đều học được rất nhiều thứ hay ho và trưởng thành lên. Hai tháng trước, Thùy có một chuyến đi khác lạ đến Mỹ một tháng rưỡi và không có làm bất cứ một hoạt động tiêu biểu gì, mặc dù biết có lịch New York Fashion Week nhưng Thùy cũng không casting và thậm chí antifan còn bới lông tìm vết, đồn là Thùy đi cast nhưng rớt. Nhân hôm nay thì Thùy chia sẻ luôn, chuyến đi Mỹ lần này của Thùy để Thùy tìm lại con người đích thực của mình, để có một khoảng trống cho riêng mình, suy nghĩ lại chặng đường đã qua và nghĩ thêm cho tương lai phía trước.”

Đạt được nhiều thành công, không đồng nghĩa với hạnh phúc, khi đôi lúc “Công việc quá bận rộn đôi khi làm mình cuốn theo guồng quay đó và mất kiểm soát trong cuộc sống, có những quyết định không đúng đắn. Sau chuyến đi thì Thùy nghĩ ra đây là quyết định đúng đắn, Thùy thực sự tìm lại được chính mình và những thứ yêu thích mà đã trót lãng quên.”

Không nằm ngoài thực trạng nhiều ngôi sao mắc phải khi phải gánh sức nặng quá lớn từ ánh hào quang, đỉnh điểm là “Thùy bị sốc và stress quá nhiều sau khi kết thúc cuộc thi hoa hậu, bởi vì đây là cuộc thi sau rất nhiều năm Thùy mới trải nghiệm cương vị mới. Vài ba tháng sau đó, Thùy stress và không đi diễn hay làm quá nhiều công việc giải trí. Thùy nghĩ nếu cứ tiếp tục ở nhà thì stress sẽ giết mình mất, nên quyết định đi chuyến này đã giúp Thùy mạnh mẽ hơn, vượt qua được cú sốc.”

“Nhiều khi stress không đến từ đâu đó, mà đến từ chính con người của mình: Nó bộc phát, có thể lâu ngày mình kìm nén, mình nên có những chuyến đi để cân bằng lại chính mình.”

Đến Mỹ với 100% thời gian dành trọn cho chính mình, và nói không với công việc “Trước khi đi Mỹ, Thùy cắt tóc vì muốn có trải nghiệm mới: Muốn nhìn mình trẻ trung hơn, năng động hơn, ngoài ra thì cắt tóc để nuôi dài cho nhanh và tóc khỏe hơn. Bản thân là người rất thích sự mới lạ, đã thử rất nhiều mẫu tóc và màu sắc mới, thì khi sang Mỹ, Thùy đã quyết định một kiểu tóc thật lạ, và chọn làm tóc colban - tóc tết như bắp ngô. Mất khoảng 12 tiếng để tết tóc, mà khi làm xong, Thùy thấy mình khác hoàn toàn, trông rất nổi loạn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng để được một thời gian thì Thùy chịu không nổi vì tóc rất nặng, ngủ cũng khó và khi ra tóc con, thì đâm vào da đầu rất khó chịu, thậm chí bị nổi nhọt đỏ đỏ trên tóc.”

“Thùy đến Las Vegas với nhiệt độ ngoài trời là 40 độ, nhưng Thùy và và bạn quyết định đi bộ, để trải nghiệm. Đi một khoảng thì Thùy thấy mình kiệt sức, gần như ngất xỉu vì quá nóng, thậm chí nghĩ chẳng lẽ mình đột tử tại đây.” - Hoàng Thùy chia sẻ về chuyến đi thú vị của mình vừa qua.

“Từ nhỏ đến giờ vì cuộc sống khó khăn nên Thùy luôn tin mình là người rất mạnh mẽ, nhưng sau cuộc thi hoa hậu, thì mình mới biết bản thân không đủ mạnh mẽ đến thế, thậm chí mình stress đến khóc - khóc rất nhiều nhưng không biết lý do, và không biết cách vượt qua. Đi du lịch là cách mình làm, trở về thì mình rất vui, và tìm ra hướng đi tiếp theo.” - Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ về vai trò đặc biệt của du lịch trong cuộc sống bộn bề, nhiều áp lực của mình.

“Chuyến đi này cũng không hẳn là hưởng thụ, Thùy không ở khách sạn năm sao hay những nơi xa xỉ, mà chỉ muốn đi đến vùng đất mới, nơi không ai biết mình và mình gặp gỡ bạn bè để thấy mình được trân trọng hơn.”

“Tất nhiên Thùy cảm nhận được sự thành công của mình, từ một cô gái không có gì trở thành người có nhiều danh hiệu, thay đổi từ cả vật chất, tinh thần đến cả địa vị trong xã hội. Đến một lúc nào đó, những kỳ vọng, mong muốn đặt ra cho chính mình sẽ trở thành phản tác dụng - trong lúc Thùy bị stress, Thùy không biết được điều đó nhưng tới thời điểm hiện tại, Thùy đã nhận ra.”

Khép lại những chuyến đi, là lúc Thùy nhận ra chính mình rõ nét, mới mẻ nhất, để kịp thời tái tạo nguồn năng lượng, cảm hứng chinh phục những 'ngọn núi' tham vọng, ước mơ phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất