Giải Trí

Hoàng Thùy Linh lần đầu lên tiếng về sự cố trang phục biểu diễn trong đêm nhạc Kpop

Trọng Minh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết sự cố mà cô gặp phải trong đêm nhạc với dàn sao Hàn vừa qua là chuyện không ai mong muốn.

Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời biểu diễn cùng SNSD, NCT 217 trong đêm nhạc mang tên Đồng hành - Going Together Concert tại Hà Nội vào tối 1/4. Không chịu kém cạnh hai đại diện đến từ làng nhạc Kpop, giọng ca Bánh trôi nước cũng mang đến những tiết mục “đã tai sướng mắt”.

Tuy nhiên, trong phần thể hiện của mình, Hoàng Thùy Linh lại rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bộ trang phục ôm sát lấp lánh bỗng nhiên phản chủ. Dẫu vậy, nữ ca sĩ đã nhanh trí cởi áo khoác ngoài để buộc ngang lưng và tiếp tục trình diễn.

Bên cạnh những lời khen về cách xử lý tình huống khéo léo và thông minh, cũng không ít ý kiến cho rằng sự cố trên thực chất chỉ là “chiêu” gây chú ý của cô.

Hoàng Thùy Linh trong đêm nhạc mà cô không may gặp sự cố về trang phục.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh quyết định đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1998 viết: “Cuộc sống này không mong không gặp khó khăn, chỉ mong có thể vượt qua được mọi trở ngại”.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi khán giả và tâm sự rằng sự cố vừa qua là điều không ai mong muốn. Cùng với đoạn trạng thái này, Hoàng Thùy Linh còn đính kèm bức thư động viên tinh thần từ một fan nhí hàng xóm.

Sau đêm nhạc, MC Phí Nguyễn Thùy Linh - người trực tiếp hỗ trợ Hoàng Thùy Linh “chữa cháy” trên sân khấu đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang Facebook riêng. Cô cho hay trên sân khấu đúng là họa vô đơn chí, điều gì cũng có thể xảy ra.

Nguyên văn đoạn trạng thái của MC Phí Nguyễn Thùy Linh về sự cố trang phục mà Hoàng Thùy Linh gặp phải trong đêm nhạc cùng dàn sao Hàn:

“Không muốn nhắc lại về chuyện này vì biết chị không bao giờ muốn bị gắn hình ảnh với những sự cố. Nhưng trên sân khấu đúng là hoạ vô đơn chí, điều gì cũng có thể xảy ra. Và tình thế khó đôi khi cũng chỉ là thử thách xem bản lĩnh con người đến đâu.

Ngay lúc đó mình là MC đứng trong cánh gà không hề biết sự việc vì chỉ nhìn được phần lưng nghệ sĩ. May được một khán giả tốt bụng nhắn tin bảo phải ra cứu chị Linh ngay. Mình cực kỳ hoảng hốt, và không biết làm thế nào khác ngoài chạy lao ra sân khấu với chị. Mục đích chính không phải để giải quyết sự việc mà chỉ là ra làm động tác buộc hờ lại áo để Linh có vài giây định thần lại xem sẽ xử lý thế nào. Mình lúc ấy trong đầu nghĩ là Linh sẽ chỉ cần vài giây thôi, vài giây để bình tĩnh lại. Hoàng Thuỳ Linh đã chữa cháy khéo léo, thần thái tuyệt vời, không quên nói với khán giả xin đừng đăng lên mạng xã hội vì đây là sự cố Linh không hề mong muốn.

Tuy nhiên đã ghi nhận thì cần ghi nhận cho đầy đủ. Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh hôm qua không hề thua kém các sao Hàn. Trong khi các sao quốc tế không có thời gian chạy sân khấu, Linh đến sớm từ hơn 2h chiều để tổng duyệt và ở lại đến tối. Một ê-kíp hơn 20 con người đầu tư vũ đạo công phu, trang phục đẹp, đặc biệt là những cánh sen hồng mở màn. Âm nhạc không thể xuất sắc hơn với bản phối mới của Bánh trôi nước. Một nữ nghệ sĩ giải trí đẹp như sao Hàn, hát live được, nhảy giỏi hơn cả vũ công, lại mang được tinh thần âm nhạc dân tộc lên sân khấu quốc tế. Nếu không phải là Hoàng Thuỳ Linh, mình cũng nghĩ lung lắm, sẽ là ai? Thực ra khán giả là người trả lời. Các fan Kpop cổ vũ cho Linh nhiệt tình, nhiều người họ nói: ‘Không sao đâu!’. Và họ gọi tên Hoàng Thuỳ Linh đồng thanh rất lớn sau phần trình diễn.

Mình vui và tự hào lắm!”.

Một số hình ảnh khác của Hoàng Thùy Linh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất