Giải Trí

Hoàng Thuỳ lên tiếng về nghi vấn bỏ thi, không xuất hiện ở tập 10 Tôi là HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Do có hợp đồng ký từ trước nên Hoàng Thuỳ không thể tham gia ghi hình trong tập cuối cùng của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hoàng Thuỳ bất ngờ chia sẻ lý do không xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất của các thí sinh Miss Universe Vietnam 2017. 

Giải đáp thắc mắc từ người hâm mộ, nữ người mẫu sinh năm 1992 cho biết khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, cô đã không còn nhận lịch công việc bên ngoài trừ khoảng thời gian được nghỉ của cuộc thi.

Tuy nhiên, do có hợp đồng biểu diễn cho một nhãn hiệu được ký từ trước khi đăng ký tham gia “đấu trường” sắc đẹp nên cựu HLV The Face Vietnam đã làm đơn xin phép BTC nghỉ 2 ngày để hoàn thành công việc của mình.

“Ban tổ chức Miss Universe Vietnam cũng rất tạo điều kiện để Thuỳ hoàn tất hợp đồng công việc. Nhưng không may là ngày đó lại trùng vào đúng lịch quay của tập 10 nên thật tiếc là Thuỳ đã không thể tham gia thử thách, đành lỡ hẹn với mọi người ở tập 10. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhiều” - Hoàng Thuỳ chia sẻ.

Dòng trạng thái chia sẻ lý do không xuất hiện trong tập 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ ngày càng chứng tỏ bản lĩnh, sự tự tin cũng như là có màn “lột xác” mạnh mẽ khi đến với cuộc thi nhan sắc lớn.

Trước đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hé lộ hình ảnh các thí sinh trong đoạn video quảng bá đêm chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 1/2018. Những hình ảnh hậu trường được đăng tải trên mạng xã hội, nhưng tuyệt nhiên không có bức ảnh nào của Hoàng Thuỳ.

Người hâm mộ thắc mắc và đặt nghi vấn khi một người đẹp được quan tâm lại vắng bóng trong bộ ảnh này. Phải chăng người đẹp gốc Thanh Hoá bị loại khỏi phần thi này, hoặc không thuộc Top dẫn đầu trong phần thi quay video nên mất hút, hay thậm chí là bỏ thi? Theo đó, những chân dài sáng giá còn lại đều được xuất hiện trên ảnh như Mâu Thủy, H'Hen Niê, Cẩm Tiên, Ngọc Út,…

Tính tới thời điểm này, Hoàng Thùy và Mâu Thủy là hai người đẹp trong top thí sinh nổi bật nhất ở “cuộc chiến” giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trên Fanpage chính thức thức của cuộc thi, BTC cũng cập nhật về tình hình số lượng vote của Top 45.

Điều gây bất ngờ là số lượt bình chọn của Hoàng Thùy hoàn toàn bỏ xa Mâu Thủy và các thí sinh còn lại. Hiện, cô dẫn đầu về số lượng bình chọn trực tuyến là 20.000 lượt, trong khi đó Mâu Thủy khiêm tốn hơn với con số 3.225 lượt bình chọn.

Hoàng Thuỳ chiến thắng áp đảo Mâu Thuỷ về số lượt bình chọn trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất