Giải Trí

Hoàng Thùy khen ngợi đối thủ Philippines tại Miss Universe: 'Bạn ấy trình diễn tuyệt vời'

Thy Mạn
Chia sẻ

Khi nhận được câu hỏi của fan về Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, Hoàng Thùy công nhận Gazini Gana có nhiều tố chất, xứng đáng được chọn trở thành thí sinh Miss Universe năm nay.

Mới đây, khi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy tiết lộ cô nàng có theo dõi chung kết Hoa hậu Philippines - Binibining Pilipinas 2019 và vô cùng ấn tượng với người đẹp đại diện “cường quốc sắc đẹp châu Á” tham dự Miss Universe năm nay. Đây không phải lần đầu tiên chân dài gốc Thanh Hóa “tăm tia” đến thí sinh các nước sẽ cùng mình khoe sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Trước đó, Hoàng Thùy cũng đã kết thân với đại diện Brazil, Colombia, Indonisia.

Hoàng Thùy cho biết cô có đón xem chung kết Hoa hậu Philippines 2019 và đánh giá cao nhan sắc của Gazini Gana.

Miss Universe Vietnam 2019 háo hức được gặp “đối thủ” Philippines - Gazini Gana.

Ngay sau khi biết ứng viên đại diện Philippines tại cuộc thi Miss Universe 2019 là người đẹp Gazini Gana, Hoàng Thùy đã theo dõi “đối thủ” nặng ký này trên Instagram và hứa hẹn nhắn tin chúc mừng. H'Hen Niê và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là 2 mỹ nhân Đông Nam Á cùng lọt Top 5 Miss Universe 2018. Cộng đồng fan sắc đẹp cho rằng Gazini Gana cũng là đối thủ xứng tầm với Hoàng Thùy và đặt kỳ vọng thí sinh Việt Nam - Philippines lại cùng “nắm tay” in-top tại cuộc thi năm nay.

Khi nhận được câu hỏi của fan về Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, Hoàng Thùy công nhận Gazini Gana có nhiều tố chất, xứng đáng được chọn trở thành thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh. Cô nàng á hậu chia sẻ:”Bạn ấy rất đẹp và có nhiều tố chất và những màn trình diễn tuyệt vời. Thùy rất nôn nóng được gặp bạn ấy tại Miss Universe năm nay để cùng chia sẻ cho nhau thật nhiều trải nghiệm. Thùy rất vui vì điều đó“.

Clip: Hoàng Thùy nói về Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 - Gazini Gana.

Trước khi “tăm tia” thí sinh Philippines, Hoàng Thùy từng được hoa hậu Indonesia, đại diện Brazil nhắn tin chúc mừng và làm quen. Nhiều chuyên trang sắc đẹp cập nhật danh sách thí sinh tham gia Miss Universe 2019 cũng dành sự quan tâm và xếp Hoàng Thùy vào Top 5 - Top 3 thí sinh tiềm năng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất