Giải Trí

Hoàng Thùy bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để bôi nhọ, đe dọa

Hương Ngân
Chia sẻ

HLV The Face Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy khẳng định tất cả đã có luật pháp giải quyết và mong muốn người lôi mình vào những lùm xùm mới đây hãy suy nghĩ kỹ về việc đã làm.

Chương trình The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa hai đã kết thúc, HLV Hoàng Thùy lại tất bật với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở vai trò thí sinh dự thi. Hình ảnh của Hoàng Thùy ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng, không chỉ là một người mẫu tài giỏi mà cô còn nhận được nhiều lời khen về sự thông tin, nhan sắc hay vóc dáng cũng đẹp lên trông thấy.

Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, mới đây, nữ HLV The Face bất ngờ vướng vào scandal ồn ào khi bị một người trang điểm “đăng đàn” và cho biết sẽ “bóc phốt” bộ mặt thật của cô. Trước luồng dư luận trái chiều và việc hình ảnh bị đem ra bôi nhọ, Hoàng Thùy đã có những phản hồi đầu tiên trên Facebook cá nhân về sự việc này.

Cô liên tục bị tố trên mạng xã hội.

Tất cả đều có pháp luật, có 1 trường hợp đã và đang sử dụng hình ảnh của tôi để bôi nhọ gây sự chú ý và tiếp tục đe dọa tôi. Lý do và mục đích nào đó thì tôi không cần biết. Nhưng đối với bản thân tôi, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm và tôi cũng chẳng sợ hay lo ngại gì vì tôi không có làm điều gì sai. Tôi mong muốn bạn này hãy suy nghĩ kĩ trong việc tiếp tục có những hành vi như vậy.” - Hoàng Thùy bức xúc viết.

Hoàng Thùy đầy bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh…

Chia sẻ của Hoàng Thùy nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần ai ai cũng đồng tình và ủng hộ người đẹp không nên bận tâm đến những người lợi dụng hình ảnh của cô.

Cô khẳng định mọi việc sẽ có luật pháp giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất