Giải Trí

Hoàng Oanh mặc váy cưới hé lộ 'hôn lễ trong mơ': Ngày cô 'theo chàng về dinh' không còn xa?

Di Lâm
Chia sẻ

Nhân dịp khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi, Hoàng Oanh đã có những chia sẻ về hôn lễ trong mơ cũng như truyền tải những thông điệp ý nghĩa về nữ quyền.

Mới đây, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ được dịp trầm trồ khi tung bộ ảnh cưới một mình được thực hiện tại không gian sang trọng tại TP HCM. Nữ diễn viên khéo léo chọn những thiết kế tinh tế khiến bản thân toát lên thần thái sang trọng nhưng vẫn không kém phần gợi cảm, “đốn tim” người đối diện.

Tuy yêu kiều là thế nhưng ở “cô dâu” Hoàng Oanh không hề thể hiện sự yếu đuối, cần được dựa dẫm mà ngược lại là vẻ quyền lực, vẫn rạng ngời dù xuất hiện trong những shoot ảnh đơn lẻ. Là một phụ nữ hiện đại, luôn đề cao nữ quyền, hẳn nàng Á hậu cũng muốn thông qua bộ hình này truyền tải thông điệp cho “hội chị em” hãy luôn tự tin, bản lĩnh dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt phải thật xinh đẹp nữa nhé!

Nhân dịp khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi, Hoàng Oanh cũng lần đầu bật mí về hôn lễ trong mơ bản thân luôn ao ước. Đối với cô, không cần phải xa hoa hay hoành tráng với quy mô tiền tỉ mà chỉ mong mọi thứ thật gần gũi, ấm cúng với những người thân yêu quây quần.

Hôn lễ trong mơ của Hoàng Oanh sẽ được thực hiện ngoài trời với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối hoa lá và dàn trải ánh đèn treo lấp lánh như phương Tây. Trong khung cảnh nên thơ đó, nữ diễn viên sẽ cùng chồng khiêu vũ một bài first dance thật lãng mạn.

Là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, khán giả vẫn luôn mong Hoàng Oanh sớm tìm được “bến đỗ hạnh phúc” riêng mình. Chẳng biết việc thực hiện album ảnh cưới này có ẩn ý sâu xa gì cô nàng muốn gửi đến bạn trai không nhưng các fan của nữ diễn viên hẳn cũng thêm một phen nóng lòng khi thấy thần tượng khoác lên mình chiếc áo cô dâu xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất